Giải trí

Choáng váng khi Ngọc Trinh bất ngờ công khai tài sản trị giá gần 230 tỷ, giàu hơn cả Hoài Linh!

Choáng váng khi Ngọc Trinh bất ngờ công khai tài sản trị giá gần 230 tỷ, giàu hơn cả Hoài Linh!

 

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp nổi tiếng và tai tiếng bậc nhất showbiz Việt. Cô sinh năm 1989, quê gốc ở Trà Vinh. Bước chân vào con đường người mẫu từ năm 15 tuổi, mỹ nhân đình đám này khiến cánh mày râu "say như điếu đổ" vì gương mặt ngây thơ, thân hình gợi cảm quyến rũ và làn da trắng sứ làm nên thương hiệu "trắng như Ngọc Trinh". 

Ngọc Trinh luôn hot dù đã hoạt động nghệ thuật hơn 15 năm

Ngọc Trinh không ít lần khiến dân tình choáng váng khi khoe độ giàu có, sang chảnh của mình. Cụ thể, cô đang sống trong căn biệt thự nằm ở vị trí đắc địa của TP.HCM, giá trị lên đến 50 tỷ đồng. Không những vậy, hồi tháng 4/2017, "nữ hoàng nội y" thông báo đã tậu chiếc Mercedes - Maybach S500. Thời điểm đó, chiếc xế hộp này có giá dao động từ 11 đến 12 tỉ đồng. Đây cũng là chiếc xe đồng hành cùng cô trong suốt thời gian qua.

giau3
giau2
Độ giàu có của Ngọc Trinh là điều không còn gì để bàn cãi

Ngoài ra, nhắc đến Ngọc Trinh là không thể không nhắc đến đồ hiệu. Người đẹp Trà Vinh sở hữu căn phòng đồ hiệu toàn túi xách, giày dép, quần áo, phụ kiện... đến từ các thương hiệu xa xỉ trên thế giới như Hermes, Chanel, Dior, ... Mỗi món ở đây có giá trị từ vài triệu tới vài tỷ đồng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh khiến dân tình choáng váng khi tiết lộ sở hữu một bất động sản hàng trăm tỷ đồng. Cụ thể, mỹ nhân sinh năm 1989 tiết lộ cô đang sở hữu đất Resort tại Phường Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận nhưng vì không muốn xây dựng nữa nên quyết định chuyển nhượng.

Ngọc Trinh cung cấp thông tin về khu đất này:

"Vị trí đắc địa trung tâm, diện tích lớn duy nhất còn sót lại tại Phan Thiết, mặt đường Nguyễn Đình Chiểu ngay sát biển, sổ đỏ đầy đủ rồi, giờ vào là làm được luôn, còn đầu tư đảm bảo sau vài tháng là lên 1 mớ.

Diện tích: 4500m2

Giá thị trường hiện tại khoảng: 45-50tr/m2

Nhưng do diện tích lớn lại muốn bán gấp nên Trinh đã trao đổi với người đại diện bán giá cực kỳ cực kỳ dễ thương cho chủ mới".
Ngọc Trinh công khai rao bán bất động sản trăm tỷ
Như vậy, chỉ với phép tính đơn giản lấy số tiền 50 triệu/m2 nhân với diện tích 4500m2, ta có thể định giá được bất động sản Ngọc Trinh đang sở hữu có giá lên đến 225 tỷ đồng. Con số này khiến cư dân mạng chỉ biết há hốc miệng cảm thán, bày tỏ sự choáng ngợp về độ giàu của "nữ hoàng nội y". Có người còn bình luận cho rằng với khối tài sản hiện tại của Ngọc Trinh thì giàu như danh hài Hoài Linh cũng phải "nể" vài phần.

 

Xót xa hình ảnh Trấn Thành người xây xát, bị bấu đến chảy cả máu nhưng phản ứng đáp lại đầy bất ngờ

(Techz.vn) Mới đây, hình ảnh Trấn Thành người đầy vết xây xát, thậm chí còn chảy máu khiến dân tình một phen xôn xao không biết chuyện gì đã xảy ra với ông xã Hari Won.