Giải trí

Chia tay đã 5 năm, Hồ Ngọc Hà vẫn nhắc về Cường Đô La bằng cách đặc biệt

Chia tay đã 5 năm, Hồ Ngọc Hà vẫn nhắc về Cường Đô La bằng cách đặc biệt

Dù đường ai nấy đi được 5 năm, nhưng mối quan hệ của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà luôn nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Đáng nói, trong thời gian gần đây, vợ Cường Đô La - Đàm Thu Trang đã công khai mang thai đứa con đầu tiên trong khi đó Hồ Ngọc Hà cũng lộ bụng bầu giữa thông tin mang song thai với người tình Kim Lý.

Tuy đã có hạnh phúc riêng nhưng Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà vẫn có sợi dây liên kết là cậu con trai chung - Subeo. Trong những bức ảnh đi du lịch cùng Cường Đô La - Đàm Thu Trang hay với Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, Subeo vẫn được chăm sóc rất tốt và vô cùng hạnh phúc. Đáng nói, khác với suy nghĩ của mọi người, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ mối quan hệ hòa hảo với Cường Đô La để có thể cùng nuôi dạy Subeo.

Trước khi xuất hiện thông tin mang thai với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ những hình ảnh của Subeo trên trang cá nhân cùng nhưng cảm xúc khi nhìn lại hành trình khôn lớn của Subeo. Hồ Ngọc Hà đã có chút ngỡ ngàng khi Subeo không còn là bé con ngày nào cũng vừa hạnh phúc khi con trai mình ngày một lớn khôn. 

Điều bất ngờ là Hồ Ngọc Hà cũng không ngại khi nhắc đến Cường Đô La kèm lời chia sẻ: “Yêu cậu, nhân một ngày mới ngủ dậy không có cậu bên cạnh vì cậu về thăm ba”.

Qua dòng chia sẻ này, Hồ Ngọc Hà ngầm khẳng định mối quan hệ tốt với người cũ sau những ồn ào tốn nhiều giấy mực của báo chí.

 

Bị hỏi tại sao lại giấu bầu song thai, Hồ Ngọc Hà đáp trả cực kỳ tinh tế

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà đã có phản ứng bất ngờ khi khán giả cho rằng cô đang giấu bụng bầu.