Giải trí

Bị hỏi tại sao lại giấu bầu song thai, Hồ Ngọc Hà đáp trả cực kỳ tinh tế

Bị hỏi tại sao lại giấu bầu song thai, Hồ Ngọc Hà đáp trả cực kỳ tinh tế

Sau khi thực hiện chung MV Cả một trời thương nhớ, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã bắt đầu tìm hiểu và giữ được lửa tình yêu suốt 3 năm. Mới đây thông tin Hồ Ngọc Hà mang song thai với Kim Lý đã khiến dân tình dậy sóng. Dù không lên tiếng chính thức, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn thường xuyên công khai xuất hiện bên Kim Lý và lộ rõ những biểu hiện của vòng hai lớn bất thường.

Caption
Caption

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà và người tình Kim Lý tham gia Livestream trực tiếp một buổi theo dõi show thời trang online và có sự giao lưu với khán giả. Trong buổi livestream này, cặp đôi chia sẻ với phong cách cá nhân của mình. Sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ở thời điểm này thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ nhất là khi mọi người đang chờ đợi sự xác thực về thông tin mang bầu của chân dài.

Xuất hiện trong livestream, Hồ Ngọc hà diện một chiếc váy rộng thùng thình, ngồi vắ nhẹ chân lên ghế và tay để chắn ngang hông. Cũng vì dáng ngồi này mà nhiều người xem cho rằng chân dài đang có ý che khéo bụng bầu. Một tài khoản đã nhanh chóng để lại bình luận:  "Chị ơi không cần giấu bụng đâu, bỏ chân xuống cho khoẻ".

Đáng nói, Hồ Ngọc Hà  đã ngay lập tức phản ứng cực kỳ tinh tế: "Trời ơi giấu gì... Hà đang ngồi rất là thoải mái như đang ở nhà thôi". Sau đó, Hồ Ngọc Hà lập tức chuyển chủ đề.

Mặc dù không đề cập gì đến thông tin mang bầu, nhưng cách phản ứng của Hồ Ngọc Hà một phần cho thấy rằng cô không hề giấu diếm điều gì.

Có thể thấy, trong những động thái gần đây khi xuất hiện tự nhiên trước công chúng, Hồ Ngọc Hà khá thoải mái trong việc công khai sự thay đổi sau khi mang thai dù chưa một lần xác nhận. Chính vì điều này mà công chúng càng tò mò hơn mỗi lần Hồ Ngọc Hà xuất hiện.

Có vẻ như, với những động thái xuất hiện trước công chúng gần đây, Hồ Ngọc Hà đang dần thoải mái hơn trong việc công khai sự thay đổi vóc dáng mặc dù chưa chính thức xác nhận sắp chào đón cặp sinh đôi. Còn công chúng luôn chú ý nhất cử nhất động của nữ ca sĩ này.

 

Em gái tỷ phú Cẩm Ly làm điều ý nghĩa cho người giúp việc mới qua đời, khiến ai cũng rơi nước mắt

(Techz.vn) Hành động ý nghĩa của em gái tỷ phú Cẩm Ly đã khiến nhiều người cảm động.