Giải trí

Chia sẻ của nam diễn viên Na In Woo về bộ phim sắp tới của mình

Chia sẻ của nam diễn viên Na In Woo về bộ phim sắp tới của mình

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây và chụp ảnh cho tạp chí @star1, nam diễn viên Na In Woo đã giới thiệu bộ phim sắp tới, đồng thời chia sẻ về khoảng thời gian hợp tác cùng Seohyun của nhóm nhạc nữ thần tượng SNSD.

Được biết, Na In Woo sẽ đóng vai chính cùng với Yeo Jin Goo, Cho Yi Hyun, Kim Hye Yoon và Bae In Hyuk trong bộ phim lãng mạn sắp tới “Ditto”, phiên bản remake của bộ phim cùng tên nổi tiếng năm 2000.

Mô tả về bộ phim, Na In Woo nhận xét: “Đó không chỉ là một câu chuyện tình lãng mạn vượt thời gian và thời đại mà nó còn có những câu chuyện thực tế của giới trẻ thời hiện đại”. Anh ấy nói thêm: "Tôi nghĩ bạn sẽ thích nó nếu tập trung vào câu chuyện riêng của mỗi nhân vật".

Khi được hỏi liệu anh có cảm thấy áp lực khi sống theo bộ phim gốc hay không, nam diễn viên trả lời: “Tôi không cảm thấy áp lực lắm vì nó không đi theo con đường giống như bộ phim gốc. Nhưng nhân vật của tôi còn trẻ hơn những vai khác mà tôi đã đóng cho đến bây giờ, vì vậy tôi coi khía cạnh đó của nó là một thử thách mới”.

Na In Woo cũng nhiệt tình nói về việc đóng cùng Seohyun trong bộ phim lãng mạn giả tưởng gần đây là “Jinxed at First". Anh tiết lộ vẫn giữ liên lạc với bạn diễn cũ của mình, Na In Woo chia sẻ, “(Phản ứng hóa học của chúng tôi) rất tốt. Chúng tôi vẫn thỉnh thoảng liên lạc với nhau”.

Anh tiếp tục thú nhận một cách đáng yêu: “Tôi đã rất hạnh phúc khi được gặp Seohyun lần đầu tiên trước khi bộ phim bắt đầu. Tôi tự nghĩ tôi không thể tin rằng mình có thể nhìn thấy chị Seohyun ngoài đời”.

Về ý nghĩa của chương trình tạp kỹ nổi tiếng "2 Days & 1 Night” Mùa 4 đối với anh, Na In Woo bày tỏ lòng biết ơn của mình bằng cách nói: "(Chương trình) giống như một món quà đối với tôi… Tôi là người thích ở nhà, vì vậy tôi thường ở nhà khi có thời gian nghỉ ngơi. Nhưng khi quay phim, tôi đang trải qua những điều mà tôi chưa từng làm trước đây. Tôi luôn biết ơn về chương trình”.

Bên cạnh đó, anh cho biết mình nhận thấy rằng nếu cố gắng quá sức để được ngủ trong nhà (trong chương trình) thì nó thực sự sẽ phản tác dụng. Thay vào đó, nếu anh thua một trò chơi như oẳn tù tì và sau đó chỉ xếp ở vị trí cuối cùng, anh sẽ thực sự giành chiến thắng. Bộ phim mới của Na In Woo - “Ditto” sẽ ra rạp vào ngày 16 tháng 11 tới.

 

Ngọc Trinh sánh vai thân mật bên Vũ Khắc Tiệp tại sự kiện

(Techz.vn) Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp có màn “sánh đôi” đầy tình tứ trong sự kiện của bà xã Chi Bảo.

Tag:

sao hàn