Giải trí

Chí Tài xót xa kể chuyện khổ sở vì bị bầu show mắng chửi, 'đổi đời' nhờ Hoài Linh ra tay giúp đỡ

Chí Tài xót xa kể chuyện khổ sở vì bị bầu show mắng chửi, 'đổi đời' nhờ Hoài Linh ra tay giúp đỡ

 

Mới đây, nghệ sĩ hài Chí Tài đã tiết lộ tại chương trình ‘Ngân Nga tại gia’ về giai đoạn khó khăn của mình khi mới sang Mỹ lập nghiệp. Theo đó, trước khi nên duyên với công việc diễn hài, Chí Tài từng phải gặp nhiều sóng gió khi chọn con đường ca hát.

Chí Tài xuất phát điểm là một nhạc công

Theo đó, Chí Tài sang Mỹ vào năm 1981, đi học một một khóa dạy đàn và lớp nhạc Jazz gần nhà, được bố đồng ý dành một khoản tiền hưu để mua một đàn nhạc. Đến năm 1984, nam nghệ sĩ thành lập ban nhạc mang tên Chi Tai’s Brothers. Trong thời gian đầu, ban nhạc của anh nhận lời diễn ở các tiệc cưới và buổi sinh hoạt cộng đồng, rồi sau đó được các trung tâm âm nhạc lớn mời cộng tác. Tuy nhiên, ban nhạc của Chí Tài chỉ hoạt động một thời gian đã tan rã vì anh chuyển sang làm hài. 

Chí Tài tiết lộ lý do chuyển sang làm hài công việc ở ban nhạc rất cực khổ khi phải đi sớm về trễ, thậm chí còn bị ca sĩ phàn, than vãn: “Ví dụ, có những lúc ca sĩ mệt nên hát lỡ một nhịp. Thay vì nhận lỗi, người ta lại quay sang mắng chúng tôi. Như thế là chết chúng tôi rồi. Bầu show nó đâu cần biết ai sai ai đúng, chỉ cần nghe như vậy là về khiển trách mình. Thấy cực quá nên tôi thôi, chuyển sang làm hài.”

Nghệ sĩ Hoài Linh là người đã ngỏ ý mời Chí Tài diễn chung. Vì quá thần tượng Hoài Linh nên Chí Tài đã nhận lời. Kể từ đó, hai danh hài đã cùng làm việc chung suốt hơn 20 năm trời và trở thành một cặp đôi ăn ý trên sân khấu. Chí Tài  chia sẻ về cơ duyên với Hoài Linh: “Mình bắt đầu cộng tác đầu tiên là với Hoài Linh. Trước đó Vân Sơn mời rồi mà lúc đó hình như là cái duyên chưa tới, nên mình sợ không dám làm. Tới Hoài Linh thì do 1 phần mình thần tượng ông ấy quá vì rất nổi bên hải ngoại, thật sự mình rất trân trọng tài năng nên nhận lời luôn”.

Nhờ sự đỡ đầu của Hoài Linh mà Chí Tài dần dần trở thành một danh hài có tiếng ở thị trường hải ngoại và cả trong nước. Ít ai biết rằng trước đó anh từng có thời gian gặp khó khăn, thậm chí là bị mắng chửi khi hoạt động ở một trong ban nhạc.

 

Clip Hoàng Thùy nhảy nhót lố lăng,có hành động phản cảm làm mất hình ảnh Á Hậu, khiến CĐM nhức mắt

(Techz.vn) Hoàng Thùy gây tranh cãi vì đăng tải clip nhảy nhót khó hiểu.