Giải trí

VTV trực tiếp chỉ trích MV của Chi Pu, gọi ‘đây là rác'

VTV trực tiếp chỉ trích MV của Chi Pu, gọi ‘đây là rác'

Mới đây, VTV trong chương trình “Góc Nhìn Văn Hóa” với chủ đề: “Xóa bỏ ca khúc phản cảm, dung tục: Quyền lực trong tay khán giả” đã công khai nhắc tới Chi Pu như một ví dụ.

Cụ thể, MC của chương trình đưa ra luận điểm: “Cô gái này lần nào tung ra sản phẩm âm nhạc cũng gây bão dư luận nhưng đáng tiếc không phải khen mà là những bình luận tiêu cực.

Nhiều nhà báo chuyên mảng âm nhạc đã nhận định đây là một video ca nhạc gợi dục, phản cảm với ca từ dung tục, sáo rỗng. Không ít nhạc sĩ đã phải thốt lên: 'Đây là rác'".

Vào cuối chương trình, MC khẳng định: “Âm nhạc là sáng tạo, có thể có những lối đi riêng trong thủ pháp nghệ thuật, phong cách, trào lưu nhưng sẽ không ai dung túng cho những sản phẩm đi ngược lại với chuẩn mực văn hóa, đạo đức xã hội được gắn mác sáng tạo. Công chúng cũng đang nắm trong tay quyền lực mềm, đó là tẩy chay".

Trước đó, CĐM Việt cũng từng bày tỏ sự phẫn nộ và tẩy chay ca khúc mới của Chi Pu. Về dẫn chứng cụ thể, có thể thấy trong lời bài hát, "Sashimi" dường như là lời của một cô chủ quán sashimi như: "Phòng em thì hơi khó tìm, phải lên tầng 3 rẽ phải đến 3 lần. Mời anh mở cửa bước vào, anh thấy thế nào..." hay "Anh thích đồ hấp thì có thể gọi mushi , anh thích ăn tươi nuốt sống thì..." và sau đó là kèm tiếng cười đầy ẩn ý của Chi Pu.

Không chỉ lời bài hát, hình ảnh trong MV “Sashimi” cũng bị chỉ trích là phản cảm và không phù hợp với đối tượng xem.

Có lẽ sau lần này, Chi Pu cần nghiêm túc nhìn nhận lại cách chọn ca khúc cũng như thẩm mĩ âm nhạc của mình trong thời gian sắp tới. Không phủ nhận Chi Pu đang ngày càng đầu tư cho các sản phẩm của mình và cũng nhận về những lượt view và like khủng, tuy nhiên không thể vì những thứ “hào nhoáng” như vậy mà mất đi giá trị đích thực của nghệ thuật.

 

Vợ shark Bình có động thái mới, tiết lộ 'làm việc căng thẳng với luật sư' khi chồng công khai hẹn hò

(Techz.vn) Vợ shark Bình có động thái mới gây chú ý, tiết lộ đang làm việc căng thẳng với luật sư giữa lúc chồng công khai hẹn hò thân mật với nữ diễn viên Phương Oanh.