Giải trí

Ban biên tập nổi tiếng VTV bị giải tán, dừng phát sóng, khán giả bày tỏ sự tiếc nuối, buồn bã

Ban biên tập nổi tiếng VTV bị giải tán, dừng phát sóng, khán giả bày tỏ sự tiếc nuối, buồn bã

Với khán giả 8x, MC Bạch Dương không còn xa lạ với khán giả. Cô là một trong những gương mặt MC nổi tiếng của VTV trong giai đoạn 1990-2000 cùng với Lưu Minh Vũ, Anh Tuấn, Diễm Quỳnh,… Nữ MC còn được khán giả biết đến với chương trình Vườn Cổ Tích hay show truyền hình ăn khách Hành Trình Văn Hóa.

Sau 20 năm gắn bó với nhà đài, MC Bạch Dương quyết định xin nghỉ việc. Dù không còn công tác tại Đài nhưng cô tiết lộ vẫn làm việc liên quan đến lĩnh vực truyền hình.

Dù không còn công tác tại VTV, nữ MC vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp cũ. Bởi vậy mới đây, khi nghe tin Ban biên tập VTV6 bị giải tán đã khiến Bạch DƯơng không khỏi tiếc nuối và buồn bã.

Nữ MC bộc bạch trên trang cá nhân: “Các bạn đồng loạt post hình VTV6 như một lời chia tay chính thức. Đã bảo không có gì có thể làm mình buồn nữa mà vẫn buồn. Các bạn cũng buồn. 15 năm, cả tuổi thanh xuân, tâm huyết của biết bao người ở đó chứ không đơn giản đâu.

Điều này gần như không có trong tiền lệ của VTV, một ban biên tập hoành tráng ra đời 15 năm trước và nay hoàn toàn biến mất, không còn chút bóng dáng.

Một tập thể tài năng, đoàn kết, gắn bó và đã đồng cam cộng khổ qua bao nhiêu dự án, thăng hoa cùng nhau qua bao chương trình, bảo làm sao mà không nhiều cảm xúc vào lúc này.

Thương các bạn! Mình còn ở V6 lúc này thì không biết sao nữa! Có khi vẫn sẽ lên dây cót, tinh thần cho anh em là cuộc sống vốn là thế, vận động và phát triển không ngừng, và chúng ta phải tập thích nghi với sự thay đổi...

Mà đúng vậy, cũng chẳng còn cách nào, nếu vẫn muốn gắn bó với công việc này, với VTV. Mình vẫn luôn khẳng định rằng VTV vẫn là nơi làm nghề tốt nhất!

VTV6 có chương trình 'Cầu Vồng' mình rất thích, nhiều người thích. Bài hát 'Cầu Vồng' của Hoàng Anh Minh - một cựu VTV6er - giai đoạn này cứ hay văng vẳng bên tai mình.

Sau cơn mưa cầu vồng sẽ hiện lên. Mọi khó khăn, biến động rồi cũng sẽ qua. Hãy luôn có một cầu vồng trong tim. Cầu Vồng không chỉ của VTV6, VTV, mà Cầu Vồng là của cả cuộc đời chúng ta! Nhé các bạn".

Bài đăng ngay lập tức gây chú ý lớn. Nhưng chia sẻ này của MC Bạch Dương khiến khán giả vô cùng lo lắng và sợ rằng “kênh VTV6 sẽ biến mất hoàn toàn”.

Ngay lập tức, Bạch Dương cũng trấn an rằng kênh VTV6 vẫn còn, chỉ là đội ngũ Ban biên tập không còn nữa mà thôi. Các nhân sự cũ sẽ điều chuyển công việc mới.

Trước đó, chương trình nổi tiếng của VTV6 – Bữa trưa vui vẻ bất ngờ đăng tải hình ảnh đại diện thông báo buổi phát sóng thứ 5 (31/3) sẽ là tập cuối của chương trình. Bữa Trưa Vui Vẻ tuyên bố dừng phát sóng sau 8 năm gắn bó với khán giả cả nước khiến nhiều người bất ngờ, đặc biệt là những fan của chương trình này.

Bữa Trưa Vui Vẻ là một chương trình giải trí trên kênh VTV6, được phát trực tiếp lúc 12 giờ trưa hàng ngày từ năm 2014. Khẩu hiệu quen thuộc của chương trình: "Bạn sẽ không bao giờ phải ăn trưa một mình".

Đến hôm qua (30/3), khi fanpage chương trình đăng tải hình ảnh thông báo ngừng phát sóng sau tập ngày 31/3, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự nuối tiếc và không khỏi thắc mắc về sự dừng lại đột ngột này. Tất cả chứng tỏ sự thành công ghi dấu ấn và ấn tượng tốt đẹp suốt 8 năm qua của khán giả truyền hình dành cho chương trình.

 

Chồng cũ Phi Nhung chính thức lộ diện, có hành động chưa từng có trong lễ giỗ đầu cố ca sĩ

(Techz.vn) Chồng cũ Phi Nhung bất ngờ lộ diện, có hành động chưa từng có trong lễ giỗ đầu của cố ca sĩ khiến dư luận không khỏi xôn xao.