Giải trí

Vợ shark Bình có động thái mới, tiết lộ 'làm việc căng thẳng với luật sư' khi chồng công khai hẹn hò

Vợ shark Bình có động thái mới, tiết lộ 'làm việc căng thẳng với luật sư' khi chồng công khai hẹn hò

Nhiều ngày qua, những hình ảnh shark BìnhPhương Oanh công khai hẹn hò khiến CĐM không khỏi chú ý. Cả hai được bắt gặp “tay trong tay” tại 1 sân golf và show âm nhạc tại Đà Lạt. Đáng chú ý, cặp đôi còn công khai xuất hiện với nhau tại sự kiện ở Hà Nội và liên tục có những cử chỉ thân mật, chăm sóc nhau.

Shark Bình - Phương Oanh hẹn hò tại Đà Lạt.
Cả hai công khai xuất hiện tình tứ tại sự kiện.

Trong khi đó, vợ shark Bình – Đào Lan Hương vẫn chăm chỉ đăng tải hình ảnh bản thân trên trang cá nhân và khá bình tâm trước những hình ảnh của shark Bình – Phương Oanh.

Tuy nhiên, cách đây ít giờ, bà xã shark Bình đã đăng tải dòng trạng thái đáng chú ý. Qua đó, nữ doanh nhân khoe nhan sắc rạng rỡ với bộ đầm đỏ quyền lực, ôm sát. Đặc biệt, cô còn chia sẻ đầy ẩn ý: “Checkin ở nơi xa sau những ngày làm việc căng thẳng với luật sư”.

Bà xã shark Bình đăng tải dòng trạng thái ẩn ý.

Dòng trạng thái này ngay lập tức khiến CĐM “bán tín bán nghi”. Nhiều người cho rằng nữ doanh nhân đang nhắc tới ồn ào tình cảm của mình và shark Bình. Bên cạnh đó, một số ý kiến suy nghĩ rằng đây thực chất chỉ là vấn đề công việc kinh doanh của cô mà thôi.

Nhiều người cho rằng nữ doanh nhân đang nhắc tới tranh chấp giữa mình và chồng.

Thời gian gần đây, ồn ào tình cảm của shark Bình khiến khán giả vô cùng chú ý. Đáng chú ý, vợ shark Bình khẳng định cô và “cá mập Shark Tank” vẫn đang là vợ chồng hợp pháp trên giấy tờ. Trong khi đó, shark Bình lại khẳng định ông và vợ đã ký đơn đồng thuận ly hôn vào cuối năm 2018 nên việc anh có tình yêu mới là không sai.

Ồn ào tình cảm của shark Bình vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống.

Hiện tại, doanh nhân Đào Lan Hương đã ủy quyền cho Luật sư Hà Trọng Đại giải quyết các vấn đề của cô và chồng.

 

Vợ shark Bình có tuyên bố bất ngờ giữa lúc chồng và Phương Oanh lộ loạt ảnh thân mật, chăm sóc nhau

(Techz.vn) Shark Bình và Phương Oanh lộ loạt ảnh thân mật, chăm sóc nhau từng chút một, vợ nam doanh nhân lại có động thái khiến không ai ngờ tới.