Giải trí

Chi Pu khoe nhan sắc tuổi 29 'gây thương nhớ'

Chi Pu khoe nhan sắc tuổi 29 'gây thương nhớ'

 

Sau khoảng thời gian lao đao vì những chỉ trích hướng đến MV Shashimi, Chi Pu lại khiến mạng xã hội chao đảo khi mới đây vừa thay đổi hình ảnh đại diện trên trang fanpage Facebook có tới 9,1 triệu người theo dõi. Chỉ sau chưa đầy 1 ngày đăng tải, hình ảnh này đã nhận về gần 40.000 lượt thích và hơn 700 bình luận. Hầu hết cư dân mạng đều bày tỏ sự choáng ngợp trước nhan sắc không tì vết của mỹ nhân gốc Hà thành. 

Hình ảnh mới nhất của Chi Pu

Chi Pu diện áo yếm hồng trơn cực đơn giản, khoe trọn đôi vai thon thả, quyến rũ. Cô nàng cũng thả tóc tự nhiên, trang điểm trong suốt, tôn lên nhan sắc trong veo cùng đường nét gương mặt hoàn hảo, không tì vết. Rõ ràng chỉ cần cất mic đi thì Chi Pu lại nhận được vô số lời tán dương vì gương mặt "thiên tài" được trời phú.

Chi Pu bị đông đảo khán giả phản đối khi đi hát

Từ những ngày còn là cô hot girl non nớt, nhan sắc của Chi Pu đã rất được yêu thích vì có sự pha trộn hài hòa giữa nét đáng yêu và quyến rũ. Một số bình luận của cư dân mạng dưới bài đăng: "Đẹp quá quy định rồi đó chị"; "Trời ơi bả chỉ cần ngồi yên thế này thôi là được rồi, cầm mic lên làm chi cho dân tình có cớ chửi bới"; "Sao càng ngày càng đẹp xuất sắc vậy trời"; "Gặp chị Chi ở ngoài đứng hình luôn vì bả đẹp không có điểm nào chê được hết á";...

Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi, cô trở nên nổi tiếng sau khi lọt vào Top 20 Miss Teen Việt Nam 2009. Xuất thân là hot girl đình đám của Hà thành, Chi Pu lấn sân sang diễn xuất và ghi dấu ấn nhờ vai diễn Na Na Công Chúa trong series phim sitcom 5s Online. Ngoài diễn xuất, cô cũng nhận được những đánh giá tích cực trong vai trò người mẫu ảnh. Chi Pu chỉ thực sự gây bùng nổ truyền thông khi quyết định lấn sân sang ca hát. Dù khẳng định bản thân đang cố gắng từng ngày nhưng phần lớn công chúng đều không ủng hộ sự nghiệp ca hát của cô nàng "lắm chiêu" này.

 

Lưu Hương Giang có chia sẻ chú ý vào đúng ngày sinh nhật

(Techz.vn) Bài đăng chúc mừng sinh nhật của Lưu Hương Giang khiến nhiều người chú ý với dòng trạng thái đầy ẩn ý.