Giải trí

Hé lộ công việc của nữ diễn viên Kim Sae Ron hậu scandal lớn

Hé lộ công việc của nữ diễn viên Kim Sae Ron hậu scandal lớn

Mới đây vào ngày 4 tháng 11, công ty quản lý của nữ diễn viên Kim Sae Ron xác nhận tin đồn cô hiện đang làm việc bán thời gian tại một quán cà phê. Công ty giải trí Gold Medalist cho biết: "Đúng là Kim Sae Ron đã nhận được một công việc bán thời gian vì sinh kế của cô ấy đang trong hoàn cảnh khó khăn".

Kim Sae Ron được nhiều người đoán rằng đã bắt đầu làm việc tại quán cà phê sau khi dành phần lớn số tiền tiết kiệm để bồi thường thiệt hại liên quan đến scandal của mình. Thời điểm xảy ra sự cố, cô đã làm hỏng máy biến áp, gây mất điện 4 tòa nhà xung quanh, đèn giao thông, đèn đường; các trung tâm mua sắm và kinh doanh gần đó đã không thể hoạt động bình thường.

Khi cảnh sát yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn bằng máy thở, Kim Sae Ron từ chối và yêu cầu được chở đến bệnh viện để xét nghiệm máu. Kết quả xét nghiệm cho thấy nồng độ cồn trong máu nữ diễn viên tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn là 0,2%, đủ để cô bị thu hồi bằng lái.

Ở một diễn biến khác, nữ diễn viên Kim Sae Ron hiện đang gây tranh cãi vì một cáo buộc hút thuốc lá điện tử trong bài đăng trên mạng xã hội của cô. Theo đó, vào ngày 2 tháng 11, nữ diễn viên Kim Sae Ron đã chia sẻ một bức vẽ trên trang cá nhân Instagram với nội dung: "Mikey kun... Thậm chí không thể làm phấn màu dầu. Tôi chỉ đi với một cây bút chì".

Tuy nhiên điều đáng chú ý đó là nữ diễn viên đã ngay lập tức xóa bài đăng này. Cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên đã hút thuốc lá điện tử vì phần trên bức ảnh bên phải chứng minh điều đó. Kim Sae Ron hiện đang trong thời gian tự suy xét lại bản thân sau khi xin lỗi vì lái xe trong tình trạng say rượu.

 

Minh Hằng trầm trồ khi Ngọc Trinh rạng rỡ bên con gái nuôi: 'Giống em quá'

(Techz.vn) Ngắm nhìn khoảnh khắc Ngọc Trinh rạng rỡ bên bé Sarah con gái nuôi, Minh Hằng, Vũ Ngọc Đãng cùng khán giả đồng loạt để lại bình luận tấm tắc khen ngợi.

Tag:

sao hàn