Giải trí

Lưu Hương Giang có chia sẻ chú ý vào đúng ngày sinh nhật

Lưu Hương Giang có chia sẻ chú ý vào đúng ngày sinh nhật

Vào sáng ngày 11/4, nữ ca sĩ Lưu Hương Giang đã đăng bài viết tự chúc mừng sinh nhật của mình với dòng trạng thái: “Happy birthday to me! Tuổi mới tự nhủ thôi thì ta cứ luôn dịu dàng cho dù đôi lúc thế giới chẳng hề dịu dàng với ta.”.

Cùng với trạng thái trên, bà xã của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng chia sẻ loạt ảnh tạo dáng trong bộ vest đen vừa cá tính lại không kém phần trẻ trung và xinh đẹp.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 39 của nữ ca sĩ: “Mong chị vẫn mãi mãi là chị như bao lâu nay em vẫn từng thần tượng và yêu quý, thương chị”, “Chúc chị thêm tuổi trẻ hơn và sẽ mạnh mẽ hơn nhé”, “Chúc chị sinh nhật vui vẻ luôn xinh đẹp và hạnh phúc!”.

Trong suốt gần nửa năm qua, Lưu Hương Giang nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng khi ông xã của cô là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bị réo tên vào 1 ồn ào chấn động ở nước ngoài khi có chuyến đi công tác với nam diễn viên Hồng Đăng.

Sau khi về nước an toàn, Hồ Hoài Anh đã trình diện đơn vị chủ quản là Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và nhận hình thức kỷ luật là cảnh cáo vì đã vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc của Học viện. Nam nhạc sĩ cũng bị xem xét việc trừ thi đua khi đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép tổ chức.

Trong khi Hồ Hoài Anh không hề xuất hiện trên mạng xã hội giữa ồn ào thì Lưu Hương Giang đã bắt đầu trở lại sử dụng trang cá nhân của mình sau thời gian im lặng. 

Những bài đăng ẩn ý của Lưu Hương Giang

Tuy nhiên những bài đăng của nữ ca sĩ lại thường xuyên kèm dòng trạng thái thể hiện tâm trạng của 1 người phụ nữ sau khi gặp biến cố.

Vào ngày 11/9, Lưu Hương Giang đã có dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Trên đời chỉ có 2 người mà ta có thể hy sinh vô điều kiện: Đó là người sinh ra mình và người mình sinh ra".

 "Khi thấy chán nản, nghĩa là đang sống cho quá khứ. Khi cảm thấy lo lắng, là đang sống cho tương lai. Nhưng khi cảm thấy bình yên, chính là lúc đang sống cho hiện tại. Dạo này nhiều nếp nhăn hơn nên chỉ dám để mọi người ngắm nhìn từ xa", 1 tâm sự khác của nữ ca sĩ.

Có thể thấy dù mạnh mẽ nhưng Lưu Hương Giang cũng không giấu nổi được tâm trạng của 1 người phụ nữ vừa trải qua biến cố, sóng gió.

 

Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ ngọt ngào đến Leon – Lisa trong ngày sinh nhật

(Techz.vn) - Đăng loạt ảnh vô cùng đáng yêu của Leon – Lisa nhân ngày sinh nhật, Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ cực ngọt ngào đến các con.