Giải trí

Chi Pu hóa 'gái hư' phô diễn vòng 3 'trần trụi', tư thế nhạy cảm cùng Ngọc Trinh gây ngỡ ngàng

Chi Pu hóa 'gái hư' phô diễn vòng 3 'trần trụi', tư thế nhạy cảm cùng Ngọc Trinh gây ngỡ ngàng

 

Chi Pu là một trong những gương mặt nổi bật của showbiz Việt. Nổi lên với danh xưng hot girl Hà Thành, định hướng ban đầu của người đẹp sinh năm 1993 là hình tượng trong sáng, dễ thương. Tuy nhiên, sau khi quyết định chuyển hướng sang làm ca sĩ, Chi Pu nhận phải vô số gạch đá vì kĩ năng thanh nhạc chưa tốt và nhiều phát ngôn không được lòng dư luận. Kể từ đó, hot girl Hà Thành ngày nào thay đổi, theo đuổi hình tượng quyến rũ, gợi cảm hơn bất chấp những tranh cãi, "ném đá" từ khán giả.

Ngọc Trinh khoe bộ ảnh chụp cùng Chi Pu

Mới đây, trên trang cá nhân facebook, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải bộ ảnh chụp chung với đàn em thân thiết là Chi Pu. Đáng chú ý, cả hai đã có những tư thế chụp khá nhạy cảm khi Chi Pu áp sát vào vòng 1 của "nữ hoàng nội y", biểu cảm của cả hai khi lên hình cũng vô cùng gợi cảm. 

v3-4
Dáng chụp khá nhạy cảm của Chi Pu và Ngọc Trinh
v3-2
Chi Pu táo bạo khoe vòng 3 trần trụi trong bộ trang phục đặc biệt

Bước hẳn ra khỏi hình tượng trong sáng, Chi Pu lột xác táo bạo khi phô bày vòng 3 quyến rũ trong bộ cánh thiết kế đặc biệt, tôn lên thân hình "chuẩn từng cen-ti-mét" của giọng ca Anh ơi ở lại. Nhờ chăm chỉ tập luyện mà hiện tại, người đẹp sinh năm 1993 sở hữu ngoại hình cực kì chuẩn, đứng cạnh "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh mà không hề bị lép vế.

v3-6
v3-3
Chi Pu không hề lép vế trước nhan sắc đàn chị

 Chi Pu và Ngọc Trinh là cặp chị em thân thiết mới nổi của showbiz Việt. "Nữ hoàng nội y từng góp mặt trong một số dự án nghệ thuật của đàn em, đặc biệt là đóng chính trong MV Cung đàn vỡ đôi. Có nhiều tranh cãi xung quanh mối quan hệ giữa hai người đẹp đình đám của làng giải trí, cho rằng cả hai chỉ hợp tác, thậm chí lợi dụng nhau để lăng-xê tên tuổi. Đáp trả lại những quan điểm tiêu cực này, Ngọc Trinh thẳng thắn cho biết việc cả hai chơi với nhau có lợi cho đôi bên là một điều tốt, nhưng giữa cả hai có nhiều điểm tương đồng nên mới có thể tiếp tục quen biết và hợp tác chung đến hiện tại.

 

Vừa bị bóc mẽ nhan sắc qua camera thường, Ngọc Trinh xuất hiện khác lạ, vòng 1 bất thường gây chú ý

(Techz.vn) Hết lộ bộ phận xấu xí, nhan sắc thật qua những bức ảnh chụp bằng camera thường, Ngọc Trinh mới đây khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện khác lạ, gây chú ý vì vòng 1 bất thường.