Giải trí

Chị gái của một thành viên nhóm OMEGA X tiết lộ điều khiến CĐM ngỡ ngàng

Chị gái của một thành viên nhóm OMEGA X tiết lộ điều khiến CĐM ngỡ ngàng

Trong cuộc họp báo gần đây của nhóm nhạc nam thần tượng OMEGA X, các thành viên đã tiết lộ lý do chấm dứt hợp đồng với công ty giải trí  Spire Entertainment, các thành viên đã tố cáo Giám đốc điều hành hiện đã từ chức Kang Seong Hee vì thói quen lạm dụng. 

Tại đây, thành viên Taedong nói: "Tất cả các công ty đều không như vậy, nhưng tôi nghĩ rằng nhiều thực tập sinh và các thần tượng đang quảng bá đang bị đối xử bất công. Đối với trường hợp của tôi, ở công ty trước đây, họ bắt tôi phải luyện tập từ 15 tiếng đến 17 tiếng mà không được nghỉ một ngày nào… Ngoài việc cưỡng đoạt điện thoại di động của chúng tôi, tôi còn bị đối xử bất công. Họ yêu cầu chúng tôi cho họ biết mật khẩu của mình và sẽ vào điện thoại của từng thành viên để kiểm tra nội dung và theo dõi chúng tôi".

Không lâu sau đó, chị gái của Taedong đăng ảnh chụp màn hình bài báo tiết lộ tuyên bố của em trai cùng story có nội dung: “Một điều nữa mà Taedong không thể nói vì em ấy đã khóc là khi em ấy còn dưới 2Y Entertainment, điện thoại của em đã bị tước đoạt và thậm chí không thể giữ liên lạc với các thành viên trong gia đình mình. Ngoài việc thay đổi số điện thoại của em ấy, họ sẽ tìm ra mật khẩu của anh ấy và kiểm tra điện thoại của anh ấy.

Không có một ngày nghỉ ngơi, những đứa trẻ sẽ bị buộc phải luyện tập từ 15 đến 17 giờ mỗi ngày. Ngay cả khi ông của chúng tôi qua đời, chúng tôi cũng không thể liên lạc được với Taedong nên tôi direct đã nhắn tin cho em ấy qua Instagram để thông báo về cái chết của ông chúng tôi. Taedong đã phát hiện một cách muộn màng và em ấy thậm chí không thể ở bên cạnh ông và chỉ có thể gửi lời chia buồn. Tôi vô cùng tức giận vì CEO của 2Y Entertainment, người đã tát và chửi mắng Taedong hiện đang rất im lặng, hành động như thể đây không phải là chuyện của anh ta".

Sau khi xuất hiện trong chương trình sống còn của Mnet 'Produce 101 Season 2' , Taedong được cho là sẽ ra mắt với tư cách là thành viên của JBJ nhưng lại xảy ra xung đột với  Major9 Entertainment. Sau đó, anh trở lại làm thực tập sinh của 2Y Entertainment và ra mắt với tư cách là thành viên của  GIDONGDAE , trước khi ra mắt lần nữa với OMEGA X.

 

Ngọc Trinh phản ứng gay gắt khi bị nhắc lại chuyện 'xuống tóc đi tu'

(Techz.vn) Một lần nữa, nữ diễn viên Ngọc Trinh lại tiếp tục bị nhắc về quá khứ từng xuống tóc, đi tu.

Tag:

sao hàn