Giải trí

Chị em ‘song sinh’ của Ngọc Trinh từng muốn kết liễu cuộc đời khi mang thai, giờ là yêu nữ hàng hiệu

Chị em ‘song sinh’ của Ngọc Trinh từng muốn kết liễu cuộc đời khi mang thai, giờ là yêu nữ hàng hiệu

Ngọc Trinh là cái tên nổi đình nổi đám trong showbiz Việt, hễ xuất hiện ở đâu, làm gì cũng đủ khiến dân tình bàn tán xôn xao. Thế nhưng, cô nàng lại ít kết giao với người làm giải trí. Nói đến bạn thân là người nổi tiếng của Ngọc Trinh phải kể đến Trà Ngọc Hằng. Chân dài này là người tri kỉ, ở bên Ngọc Trinh hơn 13 năm qua.

ngoc-trinh-tra-ngoc-hang-4

ngoc-trinh-tra-ngoc-hang-1

Trà Ngọc Hằng đến từ Cà Mau, từng đạt danh hiệu “Hoa khôi Đất Mũi”, vào top 10 “Siêu mẫu Việt Nam 2010”. Trong lần tham gia cuộc thi “Hoa hậu Quốc tế người Việt”, cô gặp Ngọc Trinh và kết thân với nhau. Lần đó, Ngọc Trinh giành ngôi Hoa hậu, còn Trà Ngọc Hằng là Á hậu 1.

ngoc-trinh-tra-ngoc-hang-3

Dù có phần kém cạnh Ngọc Trinh về mặt danh hiệu, độ nổi tiếng, song người đẹp gốc Cà Mau lại sở hữu chiều cao vượt trội hơn với 1,71m. Gương mặt của cô nàng từng là nguồn cảm hứng với rất nhiều nhà sản xuất khi mang vẻ đẹp tựa búp bê, nụ cười rạng rỡ. Đáng chú ý nhất là vòng ba hơn 1 mét của cô nàng, cũng vì đây mà Trà Ngọc Hằng được mệnh danh là mỹ nhân sở hữu vòng 3 lớn nhất showbiz.

ngoc-trinh-tra-ngoc-hang-2

Trà Ngọc Hằng cũng rất đa tài, không chỉ làm người mẫu, cô nàng còn hoạt động âm nhạc. Hình ảnh một cô ca sĩ trẻ trung, quyến rũ trong cả giọng hát lẫn ngoại hình khiến khán giả rất thích thú.

Thế nhưng, hồng nhan bạc phận, đường tình duyên của Trà Ngọc Hằng không được suôn sẻ cho lắm. Cô từng trải qua cuộc tình 4 năm với một doanh nhân gốc Thái Bình. Cặp đôi mặn nồng bên nhau và đã tính đến chuyện kết hôn. Thế nhưng, đến năm 2017, người đẹp Cà Mau cho biết cả hai đã chia tay. Dù vậy, cô vẫn không cảm thấy xấu hổ hay hối hận khi từng sống thử với anh trước đây.

tra-ngoc-hang-2

Bẵng đi một thời gian, cô vắng bóng trong showbiz. Mãi đến tháng 12/2018, Trà Ngọc Hằng tái xuất và thừa nhận thông tin đang làm mẹ đơn thân. Chân dài này cho biết mình đã có một công chúa nhỏ 4 tháng tuổi, tuy nhiên cô không công khai danh tính bố của bé và tuyên bố không có ý định kết hôn.

“Lúc đầu, tôi không muốn khoe chuyện có con vì sợ bé bị ảnh hưởng bởi những lời ra tiếng vào. Tuy nhiên, tôi nghĩ trước sau gì mọi người cũng sẽ biết, và bản thân tôi cũng muốn được chia sẻ những bức ảnh của con trên trang cá nhân, viết về con, khoe con mình với cả thế giới, thôi thì đến lúc này nên chủ động chia sẻ vậy”, Trà Ngọc Hằng nói.

tra-ngoc-hang-1

Nói về quãng thời gian một thân một mình mang thai, cô nhớ lại: “Bây giờ nhắc lại, tôi còn thấy rùng mình. Tôi hiểu rõ những gì mà các bà bầu phải trải qua. Một cảm giác không dễ chịu chút nào. Khi nói ra điều này, hẳn sẽ có người bảo "chắc có mình cô mang thai hay làm mẹ, người ta làm được sao cô thấy khó". Nhưng nói thật, thời kỳ mang thai, đã hơn 1 lần tôi muốn tự kết liễu cuộc đời mình vì quá stress”.

“Hoa khôi Đất Mũi” đến bây giờ vẫn là một mỹ nhân xinh đẹp, được nhiều người săn đón. Cô nàng tiết lộ, mình được rất nhiều người theo đuổi nhưng không muốn mở lòng. “Thậm chí tuần trước có người mời tôi đi ăn với giá 10.000 USD nhưng bị tôi bác bỏ. Tôi không có nhu cầu”, Trà Ngọc Hằng chia sẻ.

tra-ngoc-hang-5

Điều đáng nói, cô và bố của con gái vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Đối phương hàng tháng chu cấp tiền để Trà Ngọc Hằng nuôi con, đồng thời cố gắng bù đắp tình cảm cho cô bé.

tra-ngoc-hang-3

Trà Ngọc Hằng là đại gia ngầm trong showbiz. Cô nàng hiện sở hữu 2 nông trại tại Lâm Đồng và Đồng Nai với tổng giá rị khoảng 15 tỷ đồng. Mỗi năm, người đẹp có thể lãi đến hơn 500 triệu đồng nhờ buôn bán trái cây. Bên cạnh đó, thu nhập của cô còn đến từ việc kinh doanh nhà hàng, dự sự kiện. Khối tài sản lớn đó cho phép Trà Ngọc Hằng và con gái sống cuộc sống dư dả, không lo về vật chất.

 

Cường Đô La chuẩn bị món quà chất lừ cho con đầu lòng, nhìn dàn siêu xe dân tình choáng váng

(Techz.vn) – Trước thông tin Đàm Thu Trang mang thai con đầu lòng, Cường Đô La đã chuẩn bị món quà đặc biệt để tặng bé.