Giải trí

Chỉ 1 hành động tiết lộ toàn bộ mối quan hệ thật của Đàm Thu Trang và con riêng của chồng

Chỉ 1 hành động tiết lộ toàn bộ mối quan hệ thật của Đàm Thu Trang và con riêng của chồng

Ngày 28/7/2019, Cường Đô La và Đàm Thu Trang chính thức về chung 1 nhà sau 1 thời gian hẹn hò. 1 năm sau đó, bé Suchin chào đời, là “trái ngọt” cho tình yêu của cặp đôi. Ngoài những lời chúc phúc thì cũng nhiều người lo lắng Subeo sẽ bị “ra rìa”, nhưng bằng tinh yêu thương, Đàm Thu Trang đã hết lòng quan tâm con riêng của chồng ngay từ khi chưa kết hôn. Không chỉ săn sóc Subeo trong những chuyến đi, bà xã Cường Đôla còn không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình dành cho con riêng của chồng, kể cả những nụ hôn thân mật hay cái ôm ấm áp.

moi-quan-he-dam-thu-trang-subeo-2

Mới đây, trên trang cá nhân Cường Đô La đăng tải hình ảnh cả gia đình bao gồm vợ chồng anh, Subeo và Suchin cùng nhau đi dạo. Khoảnh khắc Đàm Thu Trang 1 tay bế Suchin, vừa thơm má Subeo cho thấy được tình cảm mẹ con thiêng liêng, bền chặt khiến nhiều người phải xuýt xoa.

moi-quan-he-dam-thu-trang-subeo

Nói về việc dạy dỗ con riêng của chồng, bà xã Cường Đô La thẳng thắn nói: "Tôi với Hà chỉ nói chuyện với nhau về lịch của Subeo hay đơn giản là hôm nay ai đón con vậy thôi. Quan điểm dạy con là của anh Cường và Hà, còn tôi chỉ góp ý cho chồng chứ không thể can thiệp, tôi đã nói rõ với anh Cường điều này ngay từ hồi mới quen. Bởi dù gì, tôi vẫn ở vị trí rất khó xử. Dù mình có tốt đến đâu đi nữa thì Subeo cũng chỉ có một người mẹ ruột là Hà mà thôi. Nhiều cái mình muốn tốt cho con nhưng nói ra lại nhạy cảm. Ranh giới giữa quan tâm và chiếm quyền mong manh lắm".

moi-quan-he-dam-thu-trang-subeo-1

Subeo cũng rất yêu thương mẹ kế, cậu bé thường xuyên quấn quýt bên Đàm Thu Trang mỗi dịp cả gia đình đi chơi và xưng hô thân mật “Mẹ Trang”. Đối với mối quan hệ "mẹ kế - con chồng", đây là điều mà rất nhiều người mơ ước, ngưỡng mộ.

 

Rộ tin đồn Hương Giang – Matt Liu trục trặc: Chàng mặt buồn rười rượi, nàng đi biển 1 mình

(Techz.vn) - Động thái của Hương Giang và Matt Liu khiến nhiều người đồn đoán cả 2 đang gặp trục trặc.