Mạng xã hội

ChatGPT – công cụ hot nhất mạng xã hội những ngày gần đây, ‘vượt mặt’ Instagram

ChatGPT – công cụ hot nhất mạng xã hội những ngày gần đây, ‘vượt mặt’ Instagram

Những ngày gần đây, mạng xã hội dần dần với công cụ ChatGPT – một chatbot do công ty OpenAI trụ sở tại Mỹ phát triển. ChatGPT, tên đầy đủ là Chat Generative Pre-training Transformer, công cụ này sử dụng trí tuệ nhân tạo để hiểu và phản hồi lại người dùng bằng ngôn ngữ tự nhiên như con người.

chatgpt-3-1675392815.jpg
 

ChatGPT được ra mắt vào ngày 30/11/2022. Chỉ sau 40 ngày, công cụ này đã vượt mốc 10 triệu người dùng hàng ngày. Công cụ này “vượt mặt” cả Instagram khi ứng dụng này phải mất đến 355 ngày để đạt được con số người đăng kí cao kỷ lục như vậy. ChatGPT được đánh giá là công cụ mạnh hơn tất cả các chatbot trước đây. ChatGPT có khả năng phản hồi câu hỏi như người thật, viết kịch bản, tiểu luận đại học, trả lời email, thậm chí là lên ý tưởng hẹn hò.

Trên các trang mạng, cư dân mạng thích thú đăng tải những câu trả lời cực thông minh của ChatGPT khi được hỏi những câu hỏi ngay cả con người cũng khó trả lời.

chatgpt-1-1675392814.jpg
 
chatgpt-2-1675392814.jpg
chatgpt-1675392813.jpg
 

Nhiều người nhận xét rất tích cực về công cụ này, họ cho rằng đã có 1 trải nghiệm rất khác biệt so với việc cùng 1 hỏi và tự tìm kiếm câu trả lời trên Google. 1 số khác lại cho rằng, trò chuyện với ChatGPT như đang trò chuyện với giáo viên về những vấn đề chuyên sâu chứ không phải đối thoại với người máy khô khan.

Với những ưu điểm vượt trội trên, ChatGPT được dự đoán sẽ là 1 công cụ có tiềm năng phát triển lớn trong tương lại. Dự đoán số lượng người đăng kí sẽ còn tăng lên bất ngờ trong thời gian tới.

 

Vũ Hà nói thẳng khi antifan chê phim Nhà Bà Nữ 'chửi thề' quá nhiều

Chia sẻ của Vũ Hà nhận được sự đồng tình của nhiều người hâm mộ.