Giải trí

Chansung (2PM) và Sojin (Girl's Day) xác nhận đóng chung phim mới

Chansung (2PM) và Sojin (Girl's Day) xác nhận đóng chung phim mới

Vào ngày 4 tháng 11, SPOTV News đưa tin nữ thần tượng, diễn viên Sojin (Thành viên nhóm nhạc Girl’s Day) sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới của ENA “Sincere About Dating”. SPOTV News đưa tin thêm vào ngày 7 tháng 11 rằng nam thần tượng, diễn viên Chansung cũng sẽ tham gia dàn diễn viên.

Đại diện công ty chủ quản của Sojin đã xác nhận rằng nữ diễn viên sẽ đóng vai chính trong bộ phim. Một nguồn tin từ công ty quản lý L'July Entertainment của Chansung cũng chia sẻ tương tự: “Đúng là Hwang Chansung sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình ENA “Sincere About Dating”.

“Sincere About Dating” là một bộ phim hài lãng mạn kể về một huấn luyện viên hẹn hò và một người đàn ông quyến rũ khi họ kể câu chuyện về mọi thứ liên quan đến hẹn hò. 

Trước đó vào tháng 9, SPOTV News cũng đưa tin dàn diễn viên Yoo In Na, Yoon Hyun Min và Joo Sang Wook sẽ đóng vai chính trong bộ phim. Rom-com sắp tới được cho là đang được sản xuất với mục tiêu công chiếu vào nửa đầu năm 2023.

Sojin là thành viên của nhóm nhạc nữ Girl’s Day được thành lập bởi Dream T Entertainment vào năm 2010, bên cạnh các thành viên Hyeri, Minah và Yura. Nhóm có các bản hit lớn nhất bao gồm Twinkle Twinkle, Hug Me Once, Expect, Something, Darling và Ring My Bell, tất cả đều đã bán được hơn một triệu bản nhạc số.

Còn Chansung là thành viên của nhóm nhạc nam 2PM cùng các thành viên Jun.K, Nichkhun, Taecyeon, Wooyoung, Junho và Chansung, nhóm ra mắt vào tháng 9 năm 2008 thuộc công ty giải trí JYP Entertainment. Được biết vào tháng 7 vừa qua, Chansung đã đón con gái đầu lòng với người vợ hơn anh 8 tuổi.

 

Ngọc Trinh sánh vai thân mật bên Vũ Khắc Tiệp tại sự kiện

(Techz.vn) Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp có màn “sánh đôi” đầy tình tứ trong sự kiện của bà xã Chi Bảo.

Tag:

sao hàn