Giải trí

Chân dài từng được siêu xe của ông Vũ đưa đón chia sẻ về chuyện tình cảm gây hoang mang

Chân dài từng được siêu xe của ông Vũ đưa đón chia sẻ về chuyện tình cảm gây hoang mang

Mai Phương Thúy là nàng hậu nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt. Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, người đẹp gốc Hà Nội dù không lấn sân vào showbiz nhưng vẫn rất được yêu mến, độ phủ sóng cao. Nhắc đến Mai Phương Thúy, mọi người nhớ ngay đến một cựu hoa hậu xinh đẹp, giàu có, thường xuyên tham gia những hoạt động vì cộng đồng.

mai-phuong-thuy-6
Nhan sắc của Mai Phương Thúy rất được lòng khán giả

Một trong số những hoạt động nhân văn mà Mai Phương Thúy tham gia phải kể đến “Hành trình từ trái tim” của Trung Nguyên. Xuyên suốt hành trình, cô cùng các người đẹp khác xuất hiện bên dàn siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, khiến dư luận không khỏi trầm trồ. Cũng kể từ đó mà Mai Phương Thúy có thêm biệt danh “chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bằng siêu xe”.

mai-phuong-thuy-7
Mai Phương Thúy trong "Hành trình từ trái tim"

Xinh đẹp, kinh doanh giỏi nhưng Mai Phương Thúy vẫn chưa kết hôn, cũng chưa từng công khai bạn trai. Cô chỉ đôi lần chia sẻ về “một nửa” rất yêu thương, chiều chuộng mình. Thế nhưng, mới đây dòng trạng thái buồn bã của Mai Phương Thúy lại khiến cộng đồng mạng nghi ngờ chuyện tình cảm của cô có vấn đề.

mai-phuong-thuy-1
Dòng trạng thái buồn bã của Mai Phương Thúy

Cụ thể, sáng 30 Tết, chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón chia sẻ: “Tôi từng nghĩ, yêu là phải như vậy, nhưng thực tế là tôi đã sai”. Cộng đồng mạng rất hoang mang, không hiểu Mai Phương Thúy đã gặp chuyện gì? Một số người thì cho rằng cô nàng chỉ đăng vu vơ như nhiều lần trước đó mà thôi.

mai-phuong-thuy-2

mai-phuong-thuy-3

mai-phuong-thuy-4
Loạt khoảnh khắc "tình bể bình" của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh

Thời gian qua, Mai Phương Thúy thường xuyên khiến dân mạng đứng ngồi không yên vì tung loạt “thính” với Noo Phước Thịnh. Cặp đôi dù đã chia tay khá lâu nhưng vẫn xưng hô là vợ - chồng, thậm chí còn không ngại công khai nói chuyện tình tứ trên mạng xã hội. Cách Noo Phước Thịnh chăm sóc Mai Phương Thúy và cách cô nàng làm nũng đối phương khiến các fan lại không ngừng “đẩy thuyền”.

 

Chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón công khai ‘chồng’, danh tính khiến CĐM sửng sốt

(Techz.vn) – Trên mạng xã hội, Mai Phương Thúy công khai gọi người đàn ông điển trai là chồng. Cặp đôi còn chụp ảnh chung rất thân mật.