Giải trí

Chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón công khai ‘chồng’, danh tính khiến CĐM sửng sốt

Chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón công khai ‘chồng’, danh tính khiến CĐM sửng sốt

Mai Phương Thúy là nàng hậu nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Cô không chỉ xinh đẹp mà còn kinh doanh rất giỏi, chuẩn mẫu phụ nữ độc lập, thành đạt mà phái đẹp hướng đến. Bên cạnh đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 còn thường xuyên tham gia những chương trình, dự án vì cộng đồng. Trung Nguyên là tập đoàn mà cô hợp tác khá nhiều lần.

mai-phuong-thuy-8
Mai Phương Thúy là nàng hậu nổi tiếng của showbiz Việt

“Hành trình từ trái tim” của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chọn Mai Phương Thúy cùng đồng hành. “Vua cà phê” còn đặc biệt dùng siêu xe để đưa đón cô và các người đẹp khác dự sự kiện. Cũng từ đó mà nàng hậu gắn với biệt danh “chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón”.

mai-phuong-thuy-7
Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh là cặp đôi được "đẩy thuyền" rất nhiều

Mai Phương Thúy năm nay đã 32 tuổi nhưng vẫn sống một mình, chưa từng công khai hẹn hò với bất cứ ai. Khán giả bấy lâu vẫn tích cực ghép đôi cô và Noo Phước Thịnh vì độ thân mật của họ. Trước đây, cặp đôi này cũng đã từng hẹn hò nhưng quyết định chia tay và trở lại làm bạn thân. Trong lúc fan còn “đẩy thuyền” với Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy lại bất ngờ công khai gọi một chàng trai khác là “chồng”.

mai-phuong-thuy-1

mai-phuong-thuy-2
Cặp đôi hẹn hò trước Tết để tặng quà, nói chuyện

Theo đó, trên trang cá nhân của người đàn ông này vừa qua chia sẻ hình ảnh chụp chung đầy thân mật với Mai Phương Thúy. Anh chú thích: “Chiều Hà Nội những ngày giáp Tết không hối hả cùng cô bạn”. Trong hình, hai người nhìn nhau đầy tình cảm.

mai-phuong-thuy-3
Mai Phương Thúy công khai gọi MC Thái Dũng là chồng

Phía dưới, nhiều sao Việt để lại lời chọc ghẹo mối quan hệ của cặp đôi. Đáng chú ý là bình luận của Mai Phương Thúy: “Yêu chồng”. Việc người đẹp thoải mái xưng hô vợ - chồng với anh chàng này khiến cộng đồng mạng không khỏi bàn tán, một số còn phỏng đoán đây chính là “một nửa” hoặc chồng sắp cưới của người đẹp.

mai-phuong-thuy-4

mai-phuong-thuy-6
Mai Phương Thúy và MC Thái Dũng là bạn thân lâu năm

Thế nhưng, trên thực tế đây chính là MC Thái Dũng – người bạn thân của Mai Phương Thúy. Cặp đôi đã chơi chung từ khá lâu, có mối quan hệ rất thân mật. Hai người lại có thói quen gọi nhau là vợ - chồng bất kể là trước đám đông hay khi chỉ có đối phương. Trước đây họ cũng từng bị nghi ngờ bí mật hẹn hò nhưng đã phủ nhận và cho biết đó là cách thể hiện tình cảm bạn bè mà thôi.

 

Chị đại của dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón diện áo xuyên thấu chuẩn bị đón Tết

(Techz.vn) – Loạt ảnh được chụp tại biệt thự triệu đô của Hoa hậu Giáng My mới đây khiến cộng đồng mạng chú ý. Dù đã ở ngưỡng 50 tuổi nhưng chị đại dàn chân dài từng được ông Vũ đưa đón bằng siêu xe vẫn rất xinh đẹp, quyến rũ.