Giải trí

Chàng trai từng lộ ảnh hôn phản cảm với Ngọc Trinh gây sốt chỉ vì bức ảnh chụp một góc nhà

Chàng trai từng lộ ảnh hôn phản cảm với Ngọc Trinh gây sốt chỉ vì bức ảnh chụp một góc nhà

Vũ Khắc Tiệp nổi tiếng với cộng đồng mạng bởi gắn liền với Ngọc Trinh. Mối quan hệ trên tình bạn, dưới tình yêu của họ từng là đề tài khiến mọi người phải bàn tán rất nhiều. Thậm chí cặp đôi còn từng lộ bức ảnh hôn ngấu nghiến trong quá khứ. Thời điểm đó, cộng đồng mạng liên tục tranh cãi về hành động của cả hai. Có người còn cho rằng Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh trông khá phản cảm. Chưa dừng lại, cặp đôi từng chụp luôn cả ảnh cưới, khiến nhiều người tin họ đang hẹn hò.


Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp thân mật đến mức CĐM nhiều lần nghi ngờ hẹn hò

Đến hiện tại, Vũ Khắc TiệpNgọc Trinh vẫn giữ mối quan hệ rất thân thiết. Việc cặp đôi đi chơi, du lịch sang chảnh đã không còn xa lạ gì với dân mạng. Thế nhưng, khác với cuộc sống xa xỉ vẫn thường thấy ở Vũ Khắc Tiệp, gia đình của anh chàng ở Nam Định lại khá giản dị. Một số bức ảnh về nhà của ông bầu này từng gây bão với dân mạng. Có người chỉ trích Vũ Khắc Tiệp chỉ biết chăm lo cho cuộc sống bản thân, không quan tâm đến bố mẹ.

vu-khac-tiep-4
Nhà của Vũ Khắc Tiệp được chụp từ vài năm trước

Mãi cho đến mới đây, Vũ Khắc Tiệp hiếm hoi chia sẻ ảnh chụp cùng bố ruột. Anh chàng viết: “Giống bố y đúc ở tính giải trí rất cao. Ngày còn trẻ bố là một ảo thuật gia”. Điều khiến mọi người chú ý nhất là không gian mà hai người chụp ảnh. Không còn là ngôi nhà nhỏ đơn sơ như vài năm trước, thay vào đó là bộ sô pha sang trọng, tinh tế. Chỉ một góc nhỏ cũng cho thấy đây là căn nhà rất khang trang.

vu-khac-tiep-1
Có vẻ như Vũ Khắc Tiệp đã sửa lại nhà khang trang hơn cho bố mẹ

Cộng đồng mạng tin rằng Vũ Khắc Tiệp đã xây nhà mới cho bố mẹ, đúng với những gì mà anh từng chia sẻ. Đầu năm 2020, bạn thân Ngọc Trinh từng tâm sự: “Tôi cũng dự định năm nay sẽ xây lại nhà cho bố mẹ nhưng sợ không ai trông nom xây dựng vì bố mẹ tôi đều lớn tuổi. Trong khi đó, tôi lại đưa vợ chồng anh trai vào Sài Gòn để đầu tư mở cửa hàng kinh doanh cho họ làm ăn. Chuyện nhà cửa ở quê, tôi cũng thấy sốt ruột lắm nhưng đó không phải lỗi của tôi. Bố mẹ tôi lúc nào cũng thương con. Mẹ cứ muốn tôi để dành tiền lấy vợ sinh con. Mẹ đâu biết những thứ tôi lo cho gia đình quá nhỏ so với những gì tôi tiêu xài”.

 

Võ Hoàng Yến bình luận khiếm nhã về ảnh của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều, CĐM nhớ ngay đến Ngọc Trinh

(Techz.vn) – Loạt ảnh điểm lại 1 năm 2020 đầy biến động của Đào Lan Phương – con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đang gây sốt với cộng đồng mạng. Thế nhưng, bình luận của Võ Hoàng Yến cũng tạo nên luồng tranh cãi gay gắt.