Giải trí

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tung ảnh nóng bỏng, hé lộ sở thích của bố chồng

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tung ảnh nóng bỏng, hé lộ sở thích của bố chồng

Đào Lan Phương là cô con dâu nổi tiếng của tỷ phú Hoàng Kiều. Trong quá khứ, cô cũng chính là người se duyên cho bố chồng và Ngọc Trinh đến với nhau. Nói về Đào Lan Phương, cộng đồng mạng nhớ ngay đến một cựu siêu mẫu nóng bỏng. Dù đã rời khỏi showbiz, cũng trải qua 2 lần sinh nở nhưng người đjep vẫn giữ được vóc dáng đẹp đến ngỡ ngàng.

dao-lan-phuong-1

Vừa qua, Đào Lan Phương chia sẻ loạt ảnh áo dài trắng trong vườn đào. Chân dài gốc Bắc Ninh tiết lộ: “Tôi bay từ Mỹ ra Hà Nội chỉ để chụp hình áo dài với hoa đào thôi đó”. Dân mạng thì không khỏi sửng sốt trước vẻ đẹp của cô nàng. Từng đường cong cơ thể ẩn hiện qua tà áo dài trắng tinh khôi càng khiến con dâu tỷ phú Hoàng Kiều trở nên quyến rũ.

dao-lan-phuong-2

dao-lan-phuong-4

Rất nhiều bạn bè, cư dân mạng dành lời khen cho bà mẹ hai con. Chia sẻ thêm về bộ trang phục truyền thống, Đào Lan Phương cho biết mình rất yêu thích và cảm thấy tự tin nhất khi mặc áo dài. Người đẹp thậm chí còn từng mặc áo dài trong một lần diễn show thời trang tại Mỹ.

dao-lan-phuong-3

dao-lan-phuong-5

Đáng chú ý, không chỉ Đào Lan Phương mà đến cả bố chồng cô cũng rất thích áo dài. Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều cho biết ông còn khuyến khích vợ chồng con trai mặc áo dài trong lễ cưới. Dù có cuộc sống sung túc nơi xứ người nhưng họ vẫn luôn nhớ đến những nét đẹp truyền thống của dân tộc.

Về phần Đào Lan Phương, sau khi kết hôn với Sammy Hoàng – con trai thứ của tỷ phú Hoàng Kiều, cô lựa chọn lui về làm hậu phương vững chắc cho chồng. Cựu siêu mẫu rất đảm đang, vừa chăm sóc 2 con lại vừa quán xuyến chuyện nhà cửa. Bù lại, chồng của Đào Lan Phương cũng rất cưng chiều vợ. Anh thường xuyên dành thời gian đưa cả gia đình đi du lịch khắp nơi trên thế giới, mua tặng vợ những món hàng hiệu đắt tiền. Cuộc sống làm dâu hào môn của Đào Lan Phương là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái.

 

Lương Bằng Quang bất ngờ tung ảnh ‘bạo hành’ Ngân 98, CĐM tá hỏa khi biết câu chuyện phía sau

(Techz.vn) - Lương Bằng Quang vừa khoe chiếc siêu xe đặc biệt về đúng ngày 29 Tết. Anh chàng còn đính kèm bức ảnh tạo dáng đánh Ngân 98 khiến CĐM giật mình.