Giải trí

Võ Hoàng Yến bình luận khiếm nhã về ảnh của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều, CĐM nhớ ngay đến Ngọc Trinh

Võ Hoàng Yến bình luận khiếm nhã về ảnh của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều, CĐM nhớ ngay đến Ngọc Trinh

Sáng 10/2, con dâu tỷ phú Hoàng KiềuĐào Lan Phương chia sẻ bức ảnh tổng hợp những khoảnh khắc đáng nhớ trong một năm qua. Cô tâm sự: “Nhìn lại một năm đã qua của em, có vui, có buồn một chút và vui”.

con-dau-ty-phu-hoang-kieu-1 (1)
Đào Lan Phương nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong 1 năm qua

Những bức ảnh Đào Lan Phương diện gợi cảm được cô ghép lại. Cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa trước hình thể chuẩn không cần chỉnh của cô nàng. Dù đã là bà mẹ hai con nhưng con dâu tỷ phú Hoàng Kiều vẫn giữ được vóc dáng thon thả. 

Dưới bài đăng tổng kết lại một năm của Đào Lan Phương, nhiều bạn bè để lại lời khen ngợi cho nhan sắc, thân hình của cô. Đáng chú ý là bình luận của siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Việc người đẹp dùng từ khá khiếm nhã để nói về người bạn khiến cộng đồng mạng sửng sốt.

con-dau-ty-phu-hoang-kieu-2 (1)
Bình luận của Võ Hoàng Yến dưới bài đăng của Đào Lan Phương

Nhiều người cho rằng Võ Hoàng Yến không nên bình luận công khai như vậy về Đào Lan Phương. Trước cô nàng, Ngọc Trinh cũng từng gặp phải ồn ào tương tự. Tình cũ tỷ phú Hoàng Kiều dùng từ ngữ kém duyên trên để hướng dẫn Chi Pu chụp hình.

con-dau-ty-phu-hoang-kieu-3 (1)
Ngọc Trinh cũng từng gây bão vì dùng từ giống Võ Hoàng Yến

Dù vậy, một số người lại nghĩ câu nói của Võ Hoàng Yến hay Ngọc Trinh không đến mức nghiêm trọng để phải chỉ trích. Việc nói chuyện như vậy với bạn bè thân thiết rất bình thường, nhưng cần chú ý hơn khi bình luận công khai trên mạng xã hội.

con-dau-ti-phu-hoang-kieu-10

con-dau-ti-phu-hoang-kieu-5
Đào Lan Phương đang sống rất hạnh phúc, sung túc bên người chồng đại gia

Lại nói về Đào Lan Phương, sau khi làm dâu nhà tỷ phú Hoàng Kiều, cựu siêu mẫu có cuộc sống trong mơ mà hầu hết cô gái nào cũng ao ước. Người đẹp gốc Bắc Ninh lựa chọn rời showbiz, lui về chăm sóc gia đình. Thời gian rảnh rỗi cô cùng chồng và hai con đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Đào Lan Phương rất được ông xã cưng chiều, sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đắt tiền cùng cuộc sống sang chảnh.

 

Con dâu tỷ phú từng ‘đêm 7 ngày 3’ với Ngọc Trinh tung ảnh nóng bỏng, hé lộ sở thích lạ của bố chồng

(Techz.vn) – Đào Lan Phương – con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều là người từng mai mối ông với Ngọc Trinh. Cô nàng sau 2 lần sinh nở vẫn giữ được vóc dáng thon thả vạn người mê.