Giải trí

Ốc Thanh Vân hé lộ hình ảnh hiện tại của con gái Mai Phương, khác lạ quá nhiều sau gần 1 năm mẹ mất

Ốc Thanh Vân hé lộ hình ảnh hiện tại của con gái Mai Phương, khác lạ quá nhiều sau gần 1 năm mẹ mất

Ngày 8/2, trên trang cá nhân của mình, Ốc Thanh Vân đã chia sẻ những khoảnh khắc trong buổi tiệc sinh nhật cho con trai út là bé Cacao (tên thật là Vĩnh Hy). Nữ diễn viên cũng không quên gửi lời cảm ơn tới những người đã chúc mừng sinh nhật đến con trai cưng. Cuối bài đăng, cô cũng chia sẻ rằng sẽ cùng gia đình thực hiện việc giãn cách xã hội ngay sau bữa tiệc này.

con-gai-mai-phuong-1

con-gai-mai-phuong-2

con-gai-mai-phuong-3

Đặc biệt, bé Lavie – con gái cố nghệ sĩ Mai phương cũng tham gia trong buổi tiệc cùng gia đình Ốc Thanh Vân, đi cùng cô bé là bảo mẫu. Hiện tại, bé Lavie đang sống gần nhà nàng Ốc. Hai vợ chồng cô thường xuyên ghé thăm, mua sữa cùng đồ chơi cho cô bé. Không những thế, hai người còn chi trả chi phí học tập cho con gái Mai Phương đến năm 18 tuổi.

con-gai-mai-phuong-5

con-gai-mai-phuong-6

Trong những hình ảnh Ốc Thanh Vân chia sẻ lên trang cá nhân. Có thể thấy, bé Lavie nay đã lớn hơn trước, có rất nhiều nét giống với Mai Phương. Cô bé buộc tóc hai bên kiểu dễ thương, vui vẻ chụp hình cùng mọi người. Nhìn thấy những hình ảnh hiện tại của Lavie, nhiều khán giả có thể yên lòng vì bé đang được chăm sóc và phát triển rất tốt.

con-gai-mai-phuong-7

Từ khi cố diễn viên Mai Phương qua đời, Lavie luôn nhận được sự quan tâm từ mọi người. Tất cả đều mong cô bé sau này sẽ có cuộc sống tốt hơn. Nhiều khán giả có nhận xét rằng cô bé ngày càng xinh xắn và giống hệ như bản sao ngày nhỏ của mẹ.

Ốc Thanh Vân Mai Phương từ lâu đã được biết tới là đôi bạn thân thiết. Những tháng ngày Mai Phương chống chọi với bệnh tật, chính nàng Ốc là người luôn ở bên đồng hành, chia sẻ và an ủi cố diễn viên. Cùng với những hành động của Ốc Thanh Vân đối với bé Lavie càng khiến cho khán giản cảm phục và xúc động trước tình cảm gắn bó của hai người.

 

Ông trùm showbiz ‘chống lưng’ cho Trấn Thành, Trường Giang rụng rời tay chân nhận tin xấu

(Techz.vn) – Ông trùm đứng sau hàng loạt gameshow đình đám có Trấn Thành, Trường Giang tham gia mới đây buồn bã chia sẻ: “Đùng một cái có tin xấu, anh em rụng rời tay chân hết”.