Giải trí

Chăm chồng nằm viện, vợ trẻ NSND Công Lý bất ngờ bị gọi là giúp việc, lý do khiến CĐM ngỡ ngàng

Chăm chồng nằm viện, vợ trẻ NSND Công Lý bất ngờ bị gọi là giúp việc, lý do khiến CĐM ngỡ ngàng

Vào tháng 7/2021, nghệ sĩ Công Lý nhập viện cấp cứu sau khi bị ngã do trượt chân trên sàn nhà. Sau đó, nam danh hài phải nhập viện nhiều tháng để điều trị. Đến hiện tại, sức khỏe Công Lý đã có phần ổn định hơn và đang ở nhà tĩnh dưỡng. Đến nay, nam nghệ sĩ vẫn đều đặn tái khám và được vợ ba đưa đến bệnh viện.

Mới đây, Ngọc Hà – bà xã Công Lý cũng chia sẻ về cầu chuyện “dở khóc dở cười” khi đưa chồng đi tái khám. Cụ thể, cô đã bị gọi là người giúp việc, còn tự nhận mình giống hệt “đồng nát”.

“Đi vào viện mà được mấy chị gái khen: 'Em gái này trẻ quá đã đi làm giúp việc'. Hồi chăm chồng ở viện, có chị bệnh nhân còn hỏi: 'Em có đói chị cho suất cơm của chị'. Thú thật, ảnh Facebook và ngoài đời em khác nhau lắm. Lên Facebook là sống ảo, chứ ở ngoài em giống hệt đồng nát đấy các bác ạ, nghèo lại còn nhà quê", Ngọc Hà nói.

Ngay lập tức, câu chuyện của bà xã Công Lý khiến ai nấy đều phải bật cười. Bên cạnh đó, ai cũng ngưỡng mộ tình cảm của Công Lý và Ngọc Hà, đặc biệt là khi nhìn thấy cách chăm sóc tận tụy của bà xã dành cho nam danh hài.

Mặt khác, dù sức khỏe đã ổn định hơn trước, Công Lý vẫn phải tạm dừng công việc nghệ thuật của mình để tĩnh dưỡng.

Ngọc Hà bộc bạch trên Facebook: "Khi ốm đau, anh Lý càng tự ti hơn. Anh sợ phiền hà đến mọi người. Khi thấy VTV đưa tin, Táo Quân đang tập! Anh Lý khóc và nhớ anh chị em gia đình nhà Táo. Vì anh sợ bản thân anh sẽ làm ảnh hưởng đến chương trình. Ngay cả việc lên nhà hát, anh về nhà bật khóc, bảo rất muốn lên nhà hát nhưng lại e ngại. Anh càng thu mình nhiều hơn. Và luôn muốn trốn trong nhà."

 

Tin trưa 13/4: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện sau vụ ly hôn nghìn tỷ, Lý Nhã Kỳ báo sắp 'sinh con'

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất 13/4. Nghi vấn ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện sau khi vụ ly hôn nghìn tỷ đóng lại, phong thái gây bất ngờ.Lý Nhã Kỳ gây ngỡ ngàng khi thông báo 'tin vui' ở tuổi 39: ‘Sắp sinh con rồi. Hồi hộp ghê’.