Giải trí

CĐM xôn xao khi Hà Thanh Xuân dính nghi vấn 'anh em nương tựa' với 'vua cá Koi' trước khi kết hôn

CĐM xôn xao khi Hà Thanh Xuân dính nghi vấn 'anh em nương tựa' với 'vua cá Koi' trước khi kết hôn

Những ngày qua, đám cưới của mỹ nhân bolero Hà Thanh Xuân và "vua cá Koi" Thắng Ngô nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Mới đây nhất, trong một hội nhóm Facebook 373,3 nghìn thành viên đã chia sẻ bài đăng "tố" nữ ca sĩ sinh năm 1988 là "em gái nương tựa" của đại gia Thắng Ngô trước khi chính thức nên duyên vợ chồng. Cụ thể, bài đăng này nêu rõ:

"EM GÁI NUÔI NƯƠNG TỰA "ÔNG ANH" TRUYỀN THUYẾT TRỞ THÀNH TREND??? VỢ MỚI CỦA VUA CÁ KOI LÀ TIỂU TAM??? 

6/10/2020 - vợ mới của vua cá Koi Hà Thanh Xuân từng đăng ảnh check in với caption là "thăm nhà người anh" nhưng lạ là... LÚC NÀY VUA CÁ KOI VÀ VỢ CHƯA LY HÔN, gia đình đang êm ấm

xuan-1
xuan-2

Lên báo bảo là 4/2021 gặp được ông Thắng Ngô rồi sau 2 tháng thì quen nhau nhưng tháng 12/2021 ông chồng vẫn dẫn vợ cũ đi ăn mừng sinh nhật, còn nó thì vẫn đang cặp 1 ông đại gia khác ?? Thì thân phận như nào các bạn cũng biết rồi đây!!

xuan-5

Trước khi cưới thì lùm xùm tin đồn cặp kè Quang Lê, rồi 2/4/2022 lại đăng thử xe ông anh. Còn "ông anh" ở đây là ai thì mọi việc đều sáng tỏ!!!".

Trước những bằng chứng, lý lẽ khá thuyết phục ở trên, cư dận mạng nổ ra tranh cãi dữ dội. Người thì cho rằng tất cả chỉ là suy đoán, phía người vợ đầu của "vua cá Koi" vẫn chưa lên tiếng về bất cứ thông tin nào. Số khác lại tỏ ra bức xúc khi đại gia Thắng Ngô "giàu bỏ bạn, sang bỏ vợ", dứt áo với người vợ tào khang bên mình 10 năm để đến với người vợ mới trẻ đẹp và nổi tiếng hơn. Một số bình luận của netizens: 

-Thích Hà Thanh Xuân với Quang Lê, dù sao thì cũng là lựa chọn của em. Hi vọng mọi chuyện không phải sự thật, với tính cách của Xuân chắc sẽ sớm lên tiếng thôi. 

-Đàn ông "giàu bỏ bạn sang bỏ vợ" thì sớm muộn gì cũng bỏ mình theo em gái trẻ đẹp hơn thôi. 

-Thương chị vợ tần tảo phụ chồng, lúc giàu sang lại để người khác hưởng. 

-Anh em kiểu gì mà cuối cùng lại thành vợ chồng. Cuộc đời này đúng là không tin được gì hết, nhất là "anh em nương tựa" kiểu này.

-...

Hiện sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Phía Hà Thanh Xuân vẫn chưa lên tiếng về ồn ào này.

 

Lý Nhã Kỳ bị dàn trai trẻ vây quanh, thú nhận lý do không ngờ khiến cô 40 tuổi vẫn 'ế'

(Techz.vn) Xinh đẹp, giàu có lại nổi tiếng, hóa ra Lý Nhã Kỳ 40 tuổi vẫn "ế" là vì liên quan đến dàn trai trẻ vây quanh mỗi ngày.