Giải trí

Lý Nhã Kỳ bị dàn trai trẻ vây quanh, thú nhận lý do không ngờ khiến cô 40 tuổi vẫn 'ế'

Lý Nhã Kỳ bị dàn trai trẻ vây quanh, thú nhận lý do không ngờ khiến cô 40 tuổi vẫn 'ế'

Lý Nhã Kỳ nổi tiếng nhờ vai Diễm Kiều trong bộ phim truyền hình ăn khách Kiều Nữ Và Đại Gia. Diễn xuất cũng như nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1982 là điều không còn gì bàn cãi. Tuy nhiên, giữa lúc sự nghiệp diễn xuất lên như diều gặp gió, cô nàng lại quyết định chuyển hướng và tập trung cho công việc kinh doanh. Sau nhiều năm vắng bóng, ở tuổi 40, Lý Nhã Kỳ rục rịch trở lại làng giải trí với loạt dự án gây chú ý, đời tư của cô cũng được khán giả đặc biệt quan tâm. 

Có nhan sắc, có danh tiếng lại giàu "nứt vách" nhưng tuổi 40 Lý Nhã Kỳ vẫn "than trời" vì không có ai "rước". Cô nhiều lần than thở chuyện không có người yêu, tủi thân khi bạn bè lần lượt đi lấy chồng khiến dân tình cũng... buồn lây. Mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp Kiều Nữ Và Đại Gia bất ngờ chia sẻ về lý do đến giờ vẫn "ế". Cô chia sẻ hình ảnh được dàn trai trẻ vây quanh kèm caption: "Đi đâu cũng dắt theo 9-10 đàn em vậy sao ai dám yêu tui nữa. Thời xưa lọ lem mang giày đi tìm hoàng tử. Thời nay lọ lem như tui bỏ dày bỏ trang sức và cốc thèm tìm hoàng tử luôn".

"Không có gì ngoài điều kiện" nên Lý Nhã Kỳ đi đâu cũng dẫn theo một ekip hùng hậu toàn trai trẻ thay cô làm mọi việc. "Chị đẹp" cho rằng đó là một trong những lý do khiến các chàng trai e ngại tán tỉnh mình. Ở tuổi tứ tuần, nữ diễn viên hài lòng với cuộc sống hiện tại nên cũng... chẳng thèm tìm hoàng tử làm gì. 

nhaly5
nhaly3

"Có tất cả nhưng thiếu tình yêu", đàn em thân thiết của Lý Nhã Kỳ là diễn viên Nam Thư từng nhận xét rằng: "Chị Kỳ tiền bạc thì chị sang nhưng lại rất quê mùa trong tình yêu. Bây giờ thời đại nào mà tôi không tin được chị chẳng biết người ta thả thính mình ra sao". Trong một talkshow của mình, nữ diễn viên cũng từng bộc bạch: "Tôi kiếm tiền thì dễ còn đi tìm hạnh phúc thì tôi chưa định nghĩa được. Tôi không biết thế nào là hạnh phúc, điều đó mông lung và không biết định lượng thế nào". Phải chăng sự "mông lung" đó mà cho đến hiện tại Lý Nhã Kỳ vẫn "ế"?

 

Vụ bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục có biến mới, những người liên quan sẽ bị xử lý nghiêm

(Techz.vn) Những thông tin nóng mới nhất về vụ bà Nguyễn Phương Hằng nhân sự chú ý đặc biệt từ dư luận, những người liên quan cũng bị gọi tên, cơ hội vô can ngày càng mong manh hơn.