Giải trí

CĐM vô cùng lo lắng cho tình hình của Hoài Linh khi liên tiếp phải nhận tin dữ trong vòng 1 tháng

CĐM vô cùng lo lắng cho tình hình của Hoài Linh khi liên tiếp phải nhận tin dữ trong vòng 1 tháng

Vào đêm ngày 29/12, nghệ sĩ Hoài Linh đã bất ngờ chia sẻ thông tin một người dì của anh mới qua đời. "Mẹ Bảy kêu, Mẹ Mười gọi, thức dậy đi Cô áo hồng xinh đẹp của con. Ngủ nhiều không tốt Mẹ ơi.............!" - nam danh hài chia sẻ đầy xót xa trên trang cá nhân.

Ngay lập tức thông tin này đã khiến ai nấy đều bàng hoàng, nhiều nghệ sĩ như Phi Nhung, Lâm Vỹ Dạ, Trịnh Kim Chi, Lê Hiếu.. cùng nhiều khán giả đã gửi chia buồn sâu sắc đến Hoài Linh.

Điều đáng nói là cách đây không lâu, Hoài Linh vừa đau đớn khi người anh thân thiết của mình làm cố nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời. Anh cũng chính là người đứng ra lo liệu đám tang ở Việt Nam và đưa thi hài của nam danh hài về Mỹ một cách chu toàn.

Hình ảnh Hoài Linh bật khóc, thất thần trong đám tang Chí Tài khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động. Đáng nói, nhiều người vô cùng lo lắng khi xuất hiện thông tin  sức khỏe nam danh hài không tốt  nhưng anh vẫn luôn túc trực lo lắng cho đám tang của người anh tri kỷ. Tuy sau đó, Dương Triệu Vũ đã lên tiếng trấn an sức khỏe của Hoài Linh vẫn ổn định.

Nam ca sĩ chia sẻ rằng anh phải thường xuyên qua nhà Hoài Linh để an ủi anh trai: “Khi còn lo tang lễ cho anh Tài, anh Linh sẽ cố vùi mình trong công việc để không đối diện với thực trạng vừa mới mất một người anh gắn bó với mình 20 mấy năm. Nhưng khi mọi thứ đã lắng đọng xuống, còn thời gian để ngồi ở nhà cảm nhận mọi thứ thì lúc đó nỗi buồn sẽ ập đến. Cho nên ngày nào em cũng qua khoảng năm 10 phút thôi để hỏi anh như thế nào, anh Bốn ăn gì không, có cần em mua gì không, làm gì không... hoặc chỉ có những khoảnh khắc 2 anh em ngồi không nói gì hết nhưng mà anh Linh cũng cảm nhận được đó là sự quan tâm của đứa em anh ấy" .

Sự ra đi đột ngột của một đàn anh tri kỷ có lẽ là cú sốc lớn với Hoài Linh, nỗi đau này khó có thể nguôi ngoai trong ngày một ngày hai. Vậy mà chỉ vài tuần sau, Hoài Linh lại đau lòng khi người dì thân thiết của mình ra đi. Liên tiếp nhận tin dữ, Hoài Linh không thể giấu được sự đau xót trước sự mất mát quá lớn này khi chỉ trong một tháng nam danh hài đã mất đi 2 người thân thiết.

Việc Hoài Linh phải đối diện với hoàn cảnh 'nỗi đau chồng chất nỗi đau', nhiều người vô cùng lo lắng đến tình trạng sức khỏe  và gửi lời động viên tinh thần của nam danh hài:

"Thành tâm chia buồn cùng chú ạ! Chú ơi giữ gìn sức khoẻ nha chú. 1 năm quá nhiều nỗi buồn, mất mát và đau thương!"

"Quá nhiều nỗi đau với Chú Chú ơi ! Con xin chia buồn với gia đình ạ !"

"Trong thời gian ngắn mà chú phải đón nhận nhiều tin dữ quá, mong chú sẽ mau chóng vượt qua ạ!"

"Chia buồn Chú cũng gia đinh ạ. Năm nay nhiều tang thương quá. Chú giữ gìn sức khỏe nhé. Thương Chú!"

 

Minh Tuyết rụng rời tay chân, Đan Trường đau xót báo tin dữ, khiến khán giả nghẹn ngào xót thương

(Techz.vn) Nhận tin nam ca sĩ Vân Quang Long qua đời do đột qụy, Minh Tuyết và Đan Trường không giấu được sự đau xót, thậm chí còn không tin đây là sự thật.