Giải trí

Xót xa hoàn cảnh Vân Quang Long trước khi qua đời: Bê từng viên gạch để kiếm tiền nuôi con

Xót xa hoàn cảnh Vân Quang Long trước khi qua đời: Bê từng viên gạch để kiếm tiền nuôi con

Tối ngày 29/12, thông tin nam ca sĩ Vân Quang long – cựu thành viên nhóm 1088 qua đời vì đột quỵ tại Mỹ đã khiến không ít người bàng hoàng. Thông tin này được ca sĩ Nguyên Vũ và quản lý của cố nghệ sĩ xác nhận, cho biết anh được phát hiện đột quỵ trong phòng tắm sau khi đi ăn với tối với bạn bè về.

Vợ của ca sĩ Vân Quang Long hiện tại đang bị sock nặng khi biết tin chồng ra đi không một lời từ biệt. Cô đau đớn chia sẻ trên trang cá nhân: “Sao em lại ngu ngốc như vậy. Em đã không biết anh sẽ ra đi mãi mãi. Sao ông Trời lại cướp đi mạng sống của ba Helen để bé mới 2 tuổi đã mất ba? Một năm rồi, Helen không được gặp ba, giờ mãi mãi không thể nào gặp ba nữa rồi".

ban-be-ke-ve-van-quang-long-truoc-khi-qua-doi-be-tung-vien-gach-de-kiem-tien-nuoi-con-collage-1609263152-520-width1000height700
Sau khi kết hôn lần 2, Vân Quang Long có thêm một cô con gái. Hiện gia đình anh rất đau lòng và mong muốn mau chóng đưa thi thể của nam ca sĩ về Việt Nam. 

Hiện gia đình đang tìm cách đưa thi hài nam ca sĩ về Việt Nam để an táng. Nhiều nghệ sĩ Việt cũng đang kêu gọi hỗ trợ chi phí đưa linh cữu Vân Quang Long về nước để vợ và con được nhìn mặt anh lần cuối.

ban-be-van-quang-long-ke-ve-anh-truoc-luc-mat-be-tung-vien-gach-de-kiem-tien-nuoi-con-collage-1609261631-778-width1000height600
Vân Quang Long thường xuyên gọi điện về nhà vì nhớ vợ con.

Là bạn thân nhiều năm với Vân Quang Long, ca sĩ Lâm Vũ cho biết mình rất hay tâm sự với nam đồng nghiệp trước khi qua đời. Những năm gần đây, vì muốn lo lắng cho tương lai của con nên Vân Quang Long chọn sống ở Mỹ, xa vợ xa con để kinh doanh và tích cóp chút tiền. Lâm Vũ kể: “Long sang Mỹ một phân flaf muốn lo cho tương lai các con. Cậu ấy làm lụng, tích cóp tài chính để sau này đưa các con sang sống cùng mình. Mới đây, gọi điện cho tôi, Long khóc vì nhớ mấy đứa nhỏ”. Được biết, Vân Quang Long hiện đang có 3 con sau 2 lần lập gia đình, con út anh mới hơn 2 tuổi.

showbiz-viet-bang-hoang-truoc-tin-van-quang-long-dot-quy-tai-my-tim-cach-dua-thi-hai-ve-nuoc-van-quang-long-4-1609260296-651-width640height512
Vân Quang Long cùng vợ cũ và 2 con.
Lam-Vu
Lý Hải - Vân Quang Long - Lâm Vũ mừng tuổi mới tại sân bóng. 

Nam ca sĩ Hàn Thái Tú, một người bạn của Vân Quang Long cũng cho biết, anh rất cần mẫn làm việc vì gia đình. Một năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên việc kinh doanh của Vân Quang Long gặp khó khăn. Anh phải làm đủ nghề để kiếm sống và có tiền gửi về Việt Nam nuôi con. Có lần, Hàn Thái Tú sang thăm bạn, thấy Vân Quang Long đang bê từng viên gạch, bao xi măng làm thợ xây nhà. Đôi môi nam ca sĩ khô khốc, tái mét, miệng thở ra khói dưới trời lạnh buốt.

Han-Thai-Tu
Hàn Thái Tú bật khóc khi hay tin bạn thân qua đời. 

Khi hay tin bạn qua đời, Hàn Thái Tú đã mua ngay vé máy bay từ bang Texax sang Missouri để cùng gia đình Vân Quang Long lo hậu sự.

Trước sự ra đi đột ngột của ca sĩ Vân Quang Long, rất nhiều nghệ sĩ nhưu Đàm vĩnh Hưng, Nhật Tinh Anh, Đăng Khôi, Cao Thái Sơn…đã gửi lời chia buồn đến gia đình của anh ở Việt Nam.

 

Phản ứng của NSND Hồng Vân khi bị nghệ sĩ Minh Nhí thường xuyên ‘nói xấu’ sau lưng

(Techz.vn) - Mặc dù thân nhau như người nhà, nhưng Minh Nhí lại thường xuyên nói xấu NSND Hồng Vân sau lưng khiến nữ nghệ sĩ vô cùng ‘bực tức’.