Giải trí

Minh Tuyết rụng rời tay chân, Đan Trường đau xót báo tin dữ, khiến khán giả nghẹn ngào xót thương

Minh Tuyết rụng rời tay chân, Đan Trường đau xót báo tin dữ, khiến khán giả nghẹn ngào xót thương

Vào chiều tối 29/12, thông tin nam ca sĩ Vân Quang Long qua đời ở Mỹ vì gặp cơn đột quỵ đã khiến ai nấy không khỏi bàng hoàng.

Nhiều nghệ sĩ, bạn bè thân thiết và khán giả không khỏi bàng hoàng tiếc thương cho nam ca sĩ vì sự ra đi đột ngột của anh khi chỉ mới 41 tuổi. Hàng loạt nghệ sĩ thân thiết với Vân Quang Long như Ưng Hoàng Phúc, Lâm Chấn Huy, Quách Tuấn Du đã vô cùng đau đớn khi nhận tin người anh em của mình đã ra đi vĩnh viễn.

Sau sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ Chí Tài, có lẽ thông tin nam ca sĩ Quách Tuấn Du ra đi khi tuổi đời còn trẻ là một cú sốc lớn dành cho giới nghệ sĩ Việt.

Ngay sau nhận được tin dữ về đàn em, nữ ca sĩ Minh Tuyết bàng hoàng chia sẻ trên trang cá nhân: “Đang ngồi ăn tối đứa em báo tin VÂN QUANG LONG đã qua đời, tay chân Tôi bủn rủn không tin vào tai mình. Tại sao lại như vậy??? Tại sao??? Tại sao???

An nghĩ em nhé. Vĩnh biệt em người em dễ thương.”

Nữ ca sĩ dường như vẫn chưa thể tin được sự thật rằng người em dễ thương của mình đã ra đi đột ngột. Cô không giấu nổi sự bàng hoàng, xót thương, thậm chí là không cam tâm trước thông tin đầy đau lòng này. 

Dưới bài đăng, nhiều khán giả thể hiện sự tiếc thương và đau xót khi đăng tải thông tin ca sĩ thần tượng của nhóm 1088 một thời đột ngột qua đời: “Gì vậy trời?  Không thể tin nổi, thần tượng của tôi... yêu anh vô cùng”, “1 năm đầy tang thương của showbiz Việt chị ơi!”, “Thương anh, thương người vợ trẻ và hai con thơ còn quá nhỏ đang chờ ở quê hương hơn 1 năm nay mà anh chưa về và giờ anh đã đi mãi mãi không về!”

Nam ca sĩ Đan Trường cũng vô cùng đau xót và tiếc thương cho sự ra đi của đàn em, đăng tải lời chia buồn trên trang cá nhân: “Showbiz Việt lại mất thêm một người Em trai đáng yêu trong nghề!”.

Đan Trường cũng xót xa khi tiết lộ rằng đàn em của mình đã qua đời vì đột quỵ và nhắn nhủ đến mọi người một dòng thông điệp đầy xúc động: “Cuộc sống thật vô thường , nên chúng ta hãy biết trân trong cuộc sống này nhiều hơn nữa mọi người ạ!”

 

Nam ca sĩ Vân Quang Long sinh năm 1979, tên thật là Lê Quang Hải. Anh là cựu thành viên của nhóm nhạc nam đình đám 1088, từng rất nổi tiếng vào đầu thập niên 2000 bao gồm các thành viên khác như: Điền Thái Toàn, Ưng Hoàng Phúc, Nhất Thiên Bảo và Nhật Tinh Anh. Sau khi nhóm nhạc tan rã, anh đã vô cùng thành công khi hát song ca cùng với nữ ca sĩ Cẩm Ly và vô cùng đắt show ở nhiều tỉnh miền nam.

Theo thông tin người thân của Vân Quang Long, gia đình nam nghệ sĩ đang tính đến việc đưa thi hài nam ca sĩ về quê để chôn cất.

 

Mỹ Tâm bất ngờ tiết lộ đã có người yêu bấy lâu, khiến CĐM hoảng hốt gọi tên Đàm Vĩnh Hưng

(Techz.vn) Dòng trạng thái mới nhất của Mỹ Tâm với thổ lộ về chuyện tình cảm nhận được sự chú ý của khán giả.