Đời sống

Rộ tin 'giang hồ mạng' Khánh Sky theo gót Khá Bảnh, Phú Lê bị bắt, khiến CĐM xôn xao

Rộ tin 'giang hồ mạng' Khánh Sky theo gót Khá Bảnh, Phú Lê bị bắt, khiến CĐM xôn xao

Cách đây ít phút, nhiều fanpage lớn với lượng like "khủng" đồng loạt đăng tin giang hồ mạng Nguyễn Văn Hợi, thường được biết đến với biệt danh "Khánh Sky" đã bị lực lượng chức năng bắt giữ ngay trong đêm 29/12/2020. Ngay sau khi thông tin được đăng tải đã nhận được sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng.

Rộ tin 'giang hồ mạng' Khánh Sky theo gót Khá Bảnh, Phú Lê bị bắt, khiến CĐM xôn xao ảnh 1
Bài đăng của một fanpage lớn cách đây ít phút.
Rộ tin 'giang hồ mạng' Khánh Sky theo gót Khá Bảnh, Phú Lê bị bắt, khiến CĐM xôn xao ảnh 2
Fanpage này còn cẩn thận đăng tải thêm cả hình ảnh Khánh Sky tại CQCA thể thêm phần "uy tín".

Cụ thể, theo hình ảnh mà các fanpage cũng như cư dân mạng đăng tải thì Khánh Sky bị bắt vì tội danh "Gây rối trật tự công cộng". Tuy nhiên nhiều người dùng Facebook khác vẫn tỏ ra "bán tin bán nghi" với thông tin này. Không ít bình luận của cộng đồng mạng để lại cho rằng đây có lẽ chỉ là chiêu trò để lôi kéo sự chú ý của tay giang hồ mạng được mệnh danh là "thánh chửi này".

Rộ tin 'giang hồ mạng' Khánh Sky theo gót Khá Bảnh, Phú Lê bị bắt, khiến CĐM xôn xao ảnh 3
CĐM tỏ ra hả hê, đùa cợt trước thông tin Khánh Sky bị bắt.

Khánh Sky tên thật là Nguyễn Văn Hợi, sinh năm 1992. Trong các clip livestream trước đây, Khánh nhiều lần khẳng định mình là "dân Hải Phòng chính gốc". Trước đây, Khánh được biết đến qua những lần lên mạng livestream chửi bới, "cà khịa" những tay "anh chị" khác như Dũng Trọc Hà Đông, Phú Lê, Khá Bảnh,... Hầu hết các giang hồ mạng này giờ đây đều đã bị lực lượng chức năng bắt giữ bởi vậy tin tức Khánh Sky bị "bế" đi ngay trong đêm khiến nhiều cư dận mạng cảm thấy hả hê. vui mừng.

Rộ tin 'giang hồ mạng' Khánh Sky theo gót Khá Bảnh, Phú Lê bị bắt, khiến CĐM xôn xao ảnh 4
Những trò lố của Khánh Sky trên MXH.
Rộ tin 'giang hồ mạng' Khánh Sky theo gót Khá Bảnh, Phú Lê bị bắt, khiến CĐM xôn xao ảnh 5
Từng có thông tin Khánh Sky bị Dũng Trọc Hà Đông cho đàn em đi tìm để "xử tội" vì những lần phát ngôn quá trớn sau khi Khá Bảnh đi tù.

Hiện tại phía các cơ quan chức năng vẫn chưa đưa ra tin tức nào chính thức xác nhận thông tin giang hồ mạng Khánh Sky (Nguyễn Văn Hợi) bị bắt. 

 

Sởn gai ốc với sấm truyền của nhà tiên tri mù Vanga về năm 2021: U ám không kém gì 'thảm họa' 2020?

(Techz.vn) Bà lão mù Vanga được coi là một trong những nhà tiên tri nổi tiếng nhất trong lịch sử nhân loại. Suốt cuộc đời mình, bà đã để lại hàng ngàn lời tiên tri khác nhau, dự đoán về vận mệnh của thế giới tới tận năm 5079. Phần lớn những lời tiên tri của bà đều khiến người nghe phải "sởn gai ốc" vì nếu không đúng 100% thì cũng rất sát với thực tế.