Giải trí

CĐM tranh cãi gay gắt trước động thái mới của Hoài Linh hậu ồn ào từ thiện và đấu tố bà Phương Hằng

CĐM tranh cãi gay gắt trước động thái mới của Hoài Linh hậu ồn ào từ thiện và đấu tố bà Phương Hằng

Thời gian qua, cả nước xôn xao trước ồn ào đấu tố căng thẳng giữa các nghệ sĩ như Hoài Linh, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng và bà Nguyễn Phương Hằng. Theo đó nữ CEO nhiều lần lên tiếng tố các nghệ sĩ mập mờ trong vấn đề tiền từ thiện và yêu cầu giới nghệ sĩ công khai minh bạch. Sự việc dần kết thúc khi Bộ Công an vào cuộc chứng minh các nghệ sĩ không có dấu hiệu ăn chặn tiền từ thiện và bà Phương Hằng bị bắt tạm giam nhằm phục vụ điều tra.

Bà Phương Hằng và giới nghệ sĩ từng có thời gian đấu tố căng thẳng.

Sau ồn ào, cuộc sống của Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên dần trở lại như bình thường. Tuy nhiên một số nghệ sĩ bị ảnh hưởng nặng nề như Hoài Linh, Thủy Tiên,… họ chọn cách ít tham gia các hoạt động nghệ thuật hơn.

Mới đây CĐM xôn xao trước hình ảnh về show diễn mới nhất có mặt Hoài Linh. Theo đó anh vào vai Dung mama trong tác phẩm ‘Hoàn Châu Cách Cách’, với tạo hình tóc bạc trắng và gương mặt nhăn nheo, Hoài Linh gây chú ý với tạo hình khắc khổ, già nua. Sau ồn ào đấu tố với bà Phương Hằng, Hoài Linh già đi trông thấy và tình trạng sức khỏe cũng không còn được như trước.

Hình ảnh mới nhất của Hoài Linh trong vở diễn Hoàn Châu Cách Cách.

Bất ngờ hơn là thái độ của khán giả với hình ảnh Hoài Linh, nhiều người vẫn tỏ ra không ưa thích, thậm chí là căm ghét nam danh hài sau ồn ào. Một số người mỉa mai cho rằng Hoài Linh không biết ngượng sau ồn ào vẫn đi diễn như chưa hề có gì xảy ra.

Một số bình luận của khán giả:

- Mặt dày bằng 3 cái thớt cộng lại

- Hết tiền rồi phải chai mặt ra thôi mà. Giờ sang mẽo thì không kiếm được nữa

- Linh : sao tụi nó không cười ?

- Giữa tháng 6 đang nằm điều hoà bắt ngta ra ngoài nhận áo phao với mì tôm, gì kì vậy hả chú linh 14 tỏi

- Nói chung mất cảm tình và hết muốn xem luôn

- Má hết người diễn hay sao, cứ để ông này giả gái hoài vậy

Khán giả vẫn bức xúc về sai lầm của Hoài Linh trong viêc từ thiện.

Trước đó Hoài Linh từng xuất hiện trong một sự kiện của người thân, khán giả ngạc nhiên khi nam danh hài vẫn giữ thói quen chơi Trầm hương xa xỉ. Được biết nam danh hài là một ‘tay chơi’ Trầm hương có tiếng trong giới nghệ sĩ cũng như showbiz Việt. Đàm Vĩnh Hưng từng để lộ ra gia tài Trầm hương đáng giả cả trăm tỷ đồng trong nhà của Hoài Linh khiến ai cũng phải bất ngờ.

Hoài Linh giữ thói quen xa xỉ chơi Trầm hương hậu ồn ào từ thiện.

Tuy đã được cơ quan chức năng chứng minh trong sạch, không ăn chặn tiền từ thiện nhưng cuộc sống của Hoài Linh vẫn bị ảnh hưởng ít nhiều. Nam danh hài không còn xuất hiện thường xuyên trên mạng xã hội, không đi diễn tại các sân khấu lớn nữa mà thay vào đó là các sân khấu nhỏ, hội chợ. Nhiều khán giả cho rằng liệu phải chăng Hoài Linh đã ‘hết thời’ và đang cố gắng tìm lại ánh hào quang của mình sau ồn ào?

 

Cuộc sống hiện tại của con gái Thủy Tiên – Công Vinh sau khi bố mẹ vướng ồn ào từ thiện

(Techz.vn) Sau khi vướng những ồn ào từ thiện, cuộc sống của con gái Thủy Tiên – Công Vinh khiến nhiều người không khỏi tò mò.