Giải trí

Cuộc sống hiện tại của con gái Thủy Tiên – Công Vinh sau khi bố mẹ vướng ồn ào từ thiện

Cuộc sống hiện tại của con gái Thủy Tiên – Công Vinh sau khi bố mẹ vướng ồn ào từ thiện

Bé Gạo – con gái của Thủy Tiên – Công Vinh vô cùng nổi tiếng với công chúng. Dù chưa từng lộ mặt, nhất cử nhất động của cô bé luôn khiến dân tình quan tâm. Đặc biệt, cuộc sống hiện tại của Bé Gạo cũng được tiết lộ.

Thủy Tiên - CÔng VInh là cặp đôi quyền lực trong showbiz Việt.

Con gái Thủy Tiên – Công Vinh từ lúc sinh ra luôn được ngưỡng mộ khi có ba mẹ nổi tiếng lại giàu có. Từ lúc về chung một nhà, cặp đôi đã sở hữu khối tài sản kếch xù. Công Vinh lúc ấy có sự nghiệp vũng vàng, còn Thủy Tiên cũng là ngôi sao đắt show trong làng giải trí.

Khối tài sản kếch xù của Thủy Tiên - Công Vinh.

Đây cũng chính là điều kiện để cặp đôi thường xuyên làm từ thiện giúp đỡ cộng đồng. Hiện, gia đình Thủy Tiên – Công Vinh đang sinh sinh sống tại biệt thự tọa lạc ở quận 7 (TP.HCM). Tất nhiên, bé Gạo cũng được thừa hưởng những điều kiện đó. Hiện tại, cả gia đình đang sống tại 1 ngôi nhà ven song, rộng 300m2, có 5 phòng ngủ, Phía trong ngôi biệt thư, giọng ca “Chợt là nỗi đau” dành hẳn 100m2 để trông rau.

Theo tiết lộ, cơ ngơi này có giá trị hơn 22 tỉ đồng. Trong đó, có khoảng 10 tỉ đồng là kinh phí xây dựng.

Thủy Tiên - Công Vinh luôn quan tâm đến con gái.

Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng rất đầu tư vào tri thức cho con. Theo thông tin báo chí, cô bé đang được bố mẹ mạnh tay cho theo học trường Quốc tế Bắc Mỹ (International Schools of North America) ở TP.HCM.

Cặp đôi cho con theo học tại ngôi trường vô cùng đắt đỏ.

Trường SNA nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng với tổng diện tích lên đến 10.000 m3 gồm 73 phòng học và 17 phòng chức năng và các trang thiết bị hiện đại để phục vụ nhu cầu học tập của 2.000 học sinh. Trường tự hào có các phòng CNTT chuyên dụng, phòng nghệ thuật, thí nghiệm khoa học, STEM, nhà thi đấu đa năng, sân bóng, hồ bơi có mái che.

Hiện trường SNA đang giảng dạy chương trình Tú tài quốc tế IB với các chương trình Tú tài quốc tế của khối PYP (tiểu học), Tú tài quốc tế MYP (cấp trung học, dành cho học sinh 11-16 tuổi), Tú tài quốc tế DP (dành cho học sinh trong độ tuổi 16-19).

Mức học phí lên tới hơn nửa tỷ đồng

SNS được mệnh danh là ngôi trường dành cho con nhà giàu bởi mức học phí vô cùng “khủng”. Theo thông tin website, học phí năm học 2022-2023 dao động 449 - 688 triệu đồng/năm tùy theo từng cấp học. Ngoài ra phụ huynh khi cho con theo học tại ngôi trường này, đều phải đóng phí nhập học 40 triệu đồng.

 

'Vén màn’ lý do danh ca Ngọc Sơn hiến xác cho Y học, ‘tặng không’ tài sản 400 tỷ đồng từ khi mẹ mất

(Techz.vn) Danh ca Ngọc Sơn tiết lộ lí do quyết hiến xác cho Y học, và trao cho người thừa kế khối tài sản 400 tỷ của mình khiến CĐM ngỡ ngàng.