Giải trí

CĐM phát hiện con gái Cường Đô La càng lớn càng như 'bản sao' của đại gia bất động sản nổi tiếng

CĐM phát hiện con gái Cường Đô La càng lớn càng như 'bản sao' của đại gia bất động sản nổi tiếng

Cường Đô LaĐàm Thu Trang kết hôn với nhau đã 2 năm. Giờ đây, cặp đôi đón thêm thiên thần nhỏ Suchin, cuộc sống viên mãn trở thành hình mẫu lý tưởng với mọi người. Suchin là một trong những nhóc tỳ nổi tiếng nhất trên mạng xã hội lúc này. Công chúa nhà Cường Đô La – Đàm Thu Trang sở hữu lượng fan rất lớn, mỗi lần xuất hiện trên trang cá nhân của bố mẹ là một lần khiến mọi người phát cuồng. Cô bé có vẻ ngoài rất đáng yêu, kháu khỉnh, theo miêu tả của bố mẹ thì rất lanh lợi và hoạt bát.

cuong-do-la-1

cuong-do-la-5

Chính Đàm Thu TrangCường Đô La cũng đã trở thành những ông bố, bà mẹ “nghiện con”. Từ sau khi Suchin chào đời, cặp đôi ngày càng mặn nồng, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Con gái của họ không biết từ bao giờ đã “chiếm sóng” hết trang cá nhân của bố mẹ.

cuong-do-la-2

cuong-do-la-3

Điều đặc biệt là cộng đồng mạng phát hiện, Suchin càng lớn càng trổ nét, không quá giống bố hay mẹ mà như “bản sao” của bà nội. Gần đây, bức ảnh cận mặt của cô bé càng khiến mọi người xuýt xoa: “Không lệch chút nào”. Đôi mắt to tròn, lông mi dài, vầng trán hay đôi môi của Suchin đều giống doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan y xì.

cuong-do-la-6

cuong-do-la-7

Cộng đồng mạng liên tục tấm tắc khen ngợi, hy vọng trong tương lai Suchin cũng sẽ có được sự nghiệp thành công như “nữ tướng” của Quốc Cường Gia Lai.

cuong-do-la-4 cuong-do-la-8

 

Doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan là đại gia bất động sản nổi tiếng trong nước. Người phụ nữ quyền lực này một tay tạo dựng nên cơ ngơi khổng lồ hiện tại. Cùng với bầu Đức, bà Loan từng là chủ buôn gỗ lớn nhất tại Gia Lai, lọt top 15 người giàu nhất Việt Nam.

 

Chồng cũ Lê Giang hé lộ bí mật về NS Chí Tài sau khi nói thẳng chuyện Hoài Linh và băng nhóm showbiz

(Techz.vn) – Liên tục những phát ngôn gây chú ý của Duy Phương về showbiz khiến CĐM xôn xao. Sau khi lên tiếng về NSƯT Hoài Linh, chồng cũ Lê Giang lại nhắc đến chuyện NS Chí Tài.