Giải trí

CĐM phẫn nộ khi phát hiện DV Thanh Bình mỉa mai bà Hằng về chuyện tặng vắc-xin,nói 1 câu gây ức chế

CĐM phẫn nộ khi phát hiện DV Thanh Bình mỉa mai bà Hằng về chuyện tặng vắc-xin,nói 1 câu gây ức chế

Mới đây, ngày 2.6, NSƯT Đức Hải gây xôn xao ghi đăng tải một bài viết văng tục thô lỗ và được cho là có nội dung ‘mỉa mai’ bà Nguyễn Phương Hằng. Tuy rằng đã lên tiếng khẳng định rằng tài khoản của mình bị đột nhập chứ không đăng tải bài viết trên nhưng NSƯT Đức Hải vẫn bị cư dân mạng ‘ném đá’. Mới đây nhất, nam diễn viên Hiệp Gà đã khiến khán giả vô cùng phẫn nộ khi đăng tải status nhận xét về bà Phương Hằng bằng lời lẽ đầy thô tục, thiếu văn hóa. Theo đó, Hiệp Gà chia sẻ lại đoạn clip doanh nhân Phương Hằng rơi nước mắt trong livestream vừa qua và thẳng thừng nhận xét trên trang cá nhân: "Nước mắt *** hố hố hố".

 

Điều này khiến những người ủng hộ bà Nguyễn Phương Hằng vô cùng bức xúc trước những 'lời lẽ' đầy khiếm nhã đến từ những nghệ sĩ.

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục phát hiện một nghệ sĩ miền nam đã có bình luận được cho rằng đang 'mỉa mai' việc bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố tặng hàng triệu liều vắc xin trong livestream ngày 2/6.

Cụ thể, nam diễn viên Thanh Bình đã để lại bình luận dưới bài viết như sau: "15 triệu liều vacxin. Nghe là thấy hơi vô lý rồi. Chắc chờ hơi lâu nha."

Ngoài bình luận trên của nam diễn viên Thanh Bình, nhiều bình luận ở phía dưới cùng nhắc đến Đại Nam vì vậy mà nhiều người cho rằng nam diễn viên rõ ràng đang nhắc đến chuyện bà Phương Hằng đang liên hệ tìm nhà cung cấp để mua khoảng 10 - 15 triệu liều vắc xin Covid-19.

Theo đó, nam diễn viên cho rằng việc bà Hằng tăng  15 triệu liều vắc xin Covid-19 là điều vô lý thậm chí còn ẩn ý rằng việc này sẽ khiến mọi người phải chờ lâu.

Chỉ với một bình luận này, nhiều cư dân mạng đã vô cùng tức giận khi cho rằng nam diễn viên đang mỉa mai lòng tốt và sự cống hiến của bà Hằng cho đất nước đặc biệt là trong thời điểm nước ta đang bùng dịch.

Hàng loạt cư dân mạng chỉ trích bình luận của nam diễn viên Thanh Bình:

"Nói như vậy thì đừng có dùng vacxin của cô Hằng nhé, 15 triệu liều đấy không có ít đâu"

"Người nổi tiếng dạo này sao thế? Để yên cho cô Hằng tu đi nha. Người ta đã đang muốn dẹp mấy vụ người nổi tiếng vớ vẩn qua 1 bên rồi đó, chọc người ta chửi đi nha"

"Chẳng biết giúp gì đc cho đời,cho người nghèo mà lại đi khịa người ta."

"Cô Hằng nói được làm được,nhiều khi làm trước khi nói chứ không phải nghệ sĩ như anh đâu "

Trong những ngày gần đây, vụ việc bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa đảo đã nhận được sự chú ý của dư luận.

Sự việc càng đáng chú ý hơn khi bà Hằng liên tục gọi tên NSƯT Hoài Linh và một số nghệ sĩ yêu cầu nam danh hài lên tiếng về mối quan hệ với ông Yên để bảo vệ cộng đồng.

Chính vì sự im lặng của NSƯT Hoài Linh, bà Hằng cho rằng nam danh hài quá vô tâm với khán giả và lần lượt vạch trần những góc khuất của nam NS, thậm chí là việc Hoài Linh ‘ôm’ gần 14 tỷ tiền kêu gọi cứu trợ.

Điều này khiến không ít nghệ sĩ lên tiếng bênh vực Hoài Linh thậm chí còn công kích, mỉa mai bà Hằng vô cớ. Ngay lập tức, bà Hằng cũng không ngại vạch trần nhiều góc khuất của một số nghệ sĩ.

 

Rò rỉ clip NSƯT Đức Hải hút thuốc, hướng dẫn làm khẩu trang từ quần đầy phản cảm, khiến CĐM phẫn nộ

(Techz.vn) Vừa gây tranh cãi vì bài đăng tục tĩu được cho là 'mỉa mai' bà Hằng, NSƯT Đức Hải bị bị 'đào mộ' một clip đầy phản cảm.