Giải trí

CDM mỉa mai Thủy Tiên – Công Vinh khi làm từ thiện: 'Âm thầm mà ảnh đăng không xót bức nào'

CDM mỉa mai Thủy Tiên – Công Vinh khi làm từ thiện: 'Âm thầm mà ảnh đăng không xót bức nào'

Còn nhớ thời điểm nửa cuối năm 2021, Thủy Tiên – Công Vinh bất ngờ bị nhiều người chê bai về vấn đề từ thiện cũng như sao kê tài khoản kêu gọi. Hai vợ chồng Thủy Tiên dù đã đứng ra sao kê và công khai lên mạng xã hội nhưng vẫn bị nhiều người moi móc đời tư, làm ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như tình thần của cả gia đình. Bên cạnh đó cô cũng bị bà Phương Hằng livestream và nhiều lần gọi tên cùng nhiều nghệ sĩ khác như Hoài Linh, Trấn Thành,…

Thủy Tiên gặp 'vận đen' khi vướng vào ồn ào từ thiện.

Mới đây Thủy Tiên bất ngờ đăng tải hình ảnh đi làm từ thiện cùng Công Vinh và nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Được biết sau ồn ào miền Trung thì giờ đây nữ ca sĩ hoàn toàn bỏ tiền túi ra để làm thiện nguyện chứ không kêu gọi mạnh thường quân.

Loạt ảnh từ thiện được nữ ca sĩ đăng tải.

Trái ngược với sự mong đợi của nhiều anti-fan, bà con trong hình ảnh vô cùng vui vẻ và hạnh phúc khi được nhận phần quà từ Thủy Tiên – Công Vinh. Có thể nói mọi người không quá quan tâm vào ồn ào trước đó của nữ ca sĩ. Cũng bởi cô đã được cơ quan chức năng chức minh trong sạch và hoàn toàn không có dấu hiệu ăn chặn tiền từ thiện như bà Nguyễn Phương Hằng đã nói.

Tuy nhiên trên một số diễn đàn mạng xã hội, nhiều anti-fan lại mỉa mai Thủy Tiên và cho rằng nếu cô đi làm từ thiện ‘âm thầm’ thì tại sao lại đăng ảnh công khai như vậy. Không ít người ‘đào’ lại những thông tin xấu về nữ ca sĩ để mỉa mai, châm biếm.

Một số bình luận dưới bài đăng:

- Nhờ làm âm thầm mọi người mới hay :))) chứ nếu làm công khai thì chỉ có mình cô ... biết thôi

- Âm thầm thuê báo đăng

- Âm thầm thì còn chụp ảnh lên làm gì

- Người ta đã làm âm thầm m còn đăng lên

- Mình đọc đoạn "giản dị âm thầm" lướt nhanh quá thành "giả tâm thần", làm giật mình phải đọc kỹ lại

Nữ ca sĩ liên tục bị mỉa mai trên các fanpage mạng xã hội.

Tuy vướng phải ồn ào từ thiện không đáng có nhưng không thể phủ nhận tấm lòng của vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên. Cặp đôi nghệ sĩ đã giúp đỡ được rất nhiều mảnh đời khó khăn và thiếu thốn trong thời gian lũ lụt, không những vậy hai vợ chồng Thủy Tiên còn tích cực hoạt động thiện nguyện trong thời gian dịch bệnh Covid-19 hoành hành.

Vợ chồng Thủy Tiên vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Tuy đã được cơ quan chức năng chứng minh trong sạch nhưng cuộc sống của nữ ca sĩ vẫn gặp không ít khó khăn. Không chỉ riêng Thủy Tiên mà những người trong gia đình và con cái nữ ca sĩ cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

 

Ngỡ ngàng danh tính ‘người tình’ màn ảnh của Hồng Đăng, chưa một lần dính 'phim giả tình thật'

(Techz.vn) ‘Bóng hồng’ của Hồng Đăng trên màn ảnh lộ diện, có 6 lần hợp tác nhưng chưa vướng tin đồn tình cảm cùng bạn diễn.