Giải trí

CĐM không ngừng chỉ trích sau khi rò rỉ ảnh quản lý Phi Nhung nhắn tin cảnh cáo Hồ Văn Cường gay gắt

CĐM không ngừng chỉ trích sau khi rò rỉ ảnh quản lý Phi Nhung nhắn tin cảnh cáo Hồ Văn Cường gay gắt

Vào ngày 3/11, T.M.D ngờ lên tiếng chia sẻ về Hồ Văn Cường cùng những việc mà anh đang phải chịu đựng suốt nhiều ngày qua thu hút được sự chú ý từ đông đảo khán giả.

Cdm-khong-ngung-chi-trich-sau-khi-ro-ri-anh-quan-ly-phi-nhung-nhan-tin-canh-cao-ho-van-cuong-gay-gat
Cdm-khong-ngung-chi-trich-sau-khi-ro-ri-anh-quan-ly-phi-nhung-nhan-tin-canh-cao-ho-van-cuong-gay-gat
Bài đăng của quản lý cũ Phi Nhung về Hồ Văn Cường

Cụ thể, quản lý Phi Nhung khẳng định Hồ Văn Cường vẫn được dùng mạng xã hội, điện thoại bình thường, không hề bị ngăn cấm như tin đồn được chia sẻ. Không chỉ thế, anh còn bức xúc kể về việc bị fans hâm mộ nam ca sĩ nhí đăng tin bêu rếu nhiều lần.

Điều đáng chú ý, quản lý cố ca sĩ Phi Nhung còn đăng tải clip bố mẹ Hồ Văn Cường đang xảy ra mâu thuẫn và ám chỉ nam ca sĩ không phải hiền lành, ngoan ngoãn như mọi người vẫn nghĩ: “Nghĩ đến việc nào giờ cố công xây dựng cho 1 hình ảnh thật đẹp, lộng lẫy, ngoan ngoãn, lễ phép & gia đình đầm ấm chứ bên trong thế nào tự nó biết”.

Cuối bài đăng, T.M.D còn không ngần ngại gửi lời cảnh cáo đến FC của Hồ Văn Cường: “Fan mà cứ chửi rủa chúng tôi hoài thì sẽ không có lợi gì cho idol của các bạn đâu!”.

Những thông tin T.M.D đăng tải nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên khắp các hội nhóm chuyên bàn luận về showbiz. Trong đó, trên trang “Idol Live” với hơn 3 triệu lượt theo dõi đã chia sẻ lại toàn bộ nội dung mà quản lý cố ca sĩ Phi Nhung kèm theo lời bình rằng: 

“Phía Phi Nhung tung hình ảnh Hồ Văn Cường xảy ra mâu thuẫn với người thân, khẳng định sẽ không bỏ qua. Mới đây, xuất hiện hình ảnh được cho là Hồ Văn Cường có hành động chẳng hay ho với bố ruột do cả hai xảy ra mâu thuẫn. Thông tin này được người quản lý giọng ca Bông điên điển chia sẻ khi đang liên tục bị dùng lời kém duyên trên mạng xã hội.

Quản lý Phi Nhung chia sẻ: “Tôi đã nói rất nhiều lần, Phi Nhung muốn bỏ qua chứ tôi không có nhân từ như Phi Nhung, tôi im miệng là vì muốn êm đẹp và không muốn bàn cãi gì nhiều để mang tiếng đi chèn ép đứa con nít với yêu cầu là không được đi bịa đặt và dựng chuyện vu khống cho chúng tôi.

1 câu nói rất quen thuộc cũng đã từng nói, nghĩ đến việc nào giờ cố công xây dựng cho 1 hình ảnh thật đẹp, lộng lẫy, ngoan ngoãn, lễ phép và gia đình đầm ấm chứ bên trong thế nào tự nó biết”.

Ngay lập tức, bài đăng đã nhận được hơn 4 nghìn lượt like cùng gần 1 nghìn bình luận bày tỏ sự khó chịu về cách nói chuyện của T.M.D:

“Trả tiền cho em nó rồi nhưng trong lòng vẫn cay cú lắm. Thỉnh thoảng phải trồi lên lấy danh nghĩa PN cắn HVC một phát mới chịu”

“Một bầy người lớn đi hùa nhau hơn thua đứa con nít. Dù nó 18t nhưng vẫn là độ tuổi mới lớn. Đúng là trên đời này không phải người lớn nào cũng đáng kính”

“Bên ekip tồi bỏ mẹ, tính húp tiền của thằng nhỏ xong giờ ói ra tức nên làm mọi cách dìm hàng. Tiểu nhân”

“Nó hư thì bố mẹ nó dạy, liên quan gì đến chúng m, ăn không được phá cho hôi hay gì. Xàm”,…

Cdm-khong-ngung-chi-trich-sau-khi-ro-ri-anh-quan-ly-phi-nhung-nhan-tin-canh-cao-ho-van-cuong-gay-gat-2
Cdm-khong-ngung-chi-trich-sau-khi-ro-ri-anh-quan-ly-phi-nhung-nhan-tin-canh-cao-ho-van-cuong-gay-gat-3
Cdm-khong-ngung-chi-trich-sau-khi-ro-ri-anh-quan-ly-phi-nhung-nhan-tin-canh-cao-ho-van-cuong-gay-gat-4
Ý kiến của cộng đồng mạng về những thông tin quản lý Phi Nhung chia sẻ

Có thể thấy, phần đông khán giả thể hiện sự bức xúc khi T.M.D có những chia sẻ thiếu tích cực về Hồ Văn Cường và còn “thẳng tay” đăng clip riêng tư của gia đình nam ca sĩ nhí. Hành động trên của quản lý Phi Nhung bị cư dân mạng nhận xét là vô duyên, cố tình gây sự, chèn ép Hồ Văn Cường.

Thậm chí, có khán giả còn để lại bình luận chửi bới T.M.D khá gay gắt vì cho rằng những hành vi của quản lý Phi Nhung sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống gia đình Hồ Văn Cường cũng như danh dự của nam ca sĩ nhí.

Về phía Hồ Văn Cường, cho đến hiện tại, nam ca sĩ vẫn chưa có bất cứ động thái phản hồi hay lên tiếng để giải thích toàn bộ những thông tin quản lý cố ca sĩ Phi Nhung đã đăng tải công khai trên mạng xã hội. Thay vào đó, quán quân Giọng hát Việt nhí quyết định giữ im lặng để mọi việc ngày càng trở nên ồn ào, phức tạp.

 

CĐM không ngừng chỉ trích sau khi bà Hằng tuyên bố ‘set kèo’ 41% cổ phần Đại Nam với ông Lê Tùng Vân

(Techz.vn) Ngay khi bà Phương Hằng tuyên bố sẽ cho 41% cổ phần công ty Đại Nam nếu ông Lê Tùng Vân chứng minh được Tịnh Thất Bồng Lai trong sạch đã nhận được vô số ý kiến bàn tán từ dân mạng.