Giải trí

Bắt trọn cảnh Ngọc Trinh đi ăn cùng hội bạn, set đồ táo bạo cùng nhan sắc đời thực gây choáng ngợp

Bắt trọn cảnh Ngọc Trinh đi ăn cùng hội bạn, set đồ táo bạo cùng nhan sắc đời thực gây choáng ngợp

Mới đây nhất, tối ngày 02/11, cư dân mạng được phen “mắt tròn mắt dẹt” khi Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc chiếm “spotlight” bên hội bạn thân. Trên trang cá nhân sở hữu hơn 3 triệu lượt theo dõi, “Nữ hoàng nội y” cập nhật những bức hình mới nhất và không quên gắn thẻ những người bạn đang trong cuộc vui.

Bat-tron-canh-ngoc-trinh-di-an-cung-hoi-ban-set-do-tao-bao-cung-nhan-sac-doi-thuc-gay-choang-ngop-2
Bat-tron-canh-ngoc-trinh-di-an-cung-hoi-ban-set-do-tao-bao-cung-nhan-sac-doi-thuc-gay-choang-ngop-3
Bat-tron-canh-ngoc-trinh-di-an-cung-hoi-ban-set-do-tao-bao-cung-nhan-sac-doi-thuc-gay-choang-ngop-4
Khán giả không khỏi trầm trồ trước nhan sắc cùng set đồ táo bạo của Ngọc Trinh

Theo như hình ảnh được chia sẻ, chân dài gốc Trà Vinh đã có bữa tối vô cùng ấm cúng, vui vẻ bên hội bạn thân tại một nhà hàng sang trọng. Xuất hiện trước ống kính, ai nấy đều gây ấn tượng bởi vẻ ngoài rạng rỡ và tràn đầy năng lượng. Đáng chú ý, Ngọc Trinh đã thu hút mọi ánh nhìn bởi nhan sắc “lấn át” cùng body cực phẩm. Có thể thấy, “Gà cưng Vũ Khắc Tiệp” đã ghi điểm với những biểu cảm dễ thương cùng phong cách thời trang gợi cảm.

Lần này, cô nàng chọn item đơn giản với áo croptop, quần jean kết hợp chiếc mũ tạo cảm giác năng động, cá tính. Đặc biệt, chiếc áo màu xanh lá được thiết kế táo bạo không chỉ giúp Ngọc Trinh trở nên “nổi bần bật” mà còn khéo khoe vòng 1 lấp ló nóng bỏng mắt. 

Không khó để nhận ra, người đẹp sinh năm 1989 sở hữu vòng eo “con kiến” phẳng lỳ không một chút mỡ thừa. Chắc hẳn, sau thời gian nghiêm túc tập luyện cùng chế độ ăn siết cân, cô nàng đã lấy lại “vòng eo 56” trứ danh khiến nhiều người ghen tỵ.

Ngay khi vừa đăng tải, hình ảnh Ngọc Trinh bên hội bạn thân đã nhận được “bão like” từ người hâm mộ với gần 9.000 lượt yêu thích chỉ sau 1 giờ đăng tải. Ngay dưới phần bình luận, dân tình đồng loạt xuýt xoa và đồng loạt gửi “cơn mưa lời khen” tới cô nàng:

“Chị em xinh nhất, cái body mê lắm luôn”

“Xinh dữ chị ơi”

“Ngọc Trinh chơi với ai cũng trai xinh gái đẹp”

“Đẹp quá chị ơi”,...

Bên cạnh đó, không ít ý kiến bàn tán khi Ngọc Trinh diện mốt thời trang “thả rông”:

“Nữ hoàng nội y mà quên nội y rồi”

“Sao mặc áo lạ vậy em”

“Áo nay Chinh mặc hơi cấn cấn tí nha”,...

Bat-tron-canh-ngoc-trinh-di-an-cung-hoi-ban-set-do-tao-bao-cung-nhan-sac-doi-thuc-gay-choang-ngop
Bat-tron-canh-ngoc-trinh-di-an-cung-hoi-ban-set-do-tao-bao-cung-nhan-sac-doi-thuc-gay-choang-ngop
Ý kiến của khán giả về trang phục của Ngọc Trinh

Nổi tiếng là một trong những mỹ nhân sở hữu body nóng bỏng cùng gu thời trang táo bạo nhất nhì làng giải trí nên việc Ngọc Trinh “bỏ quên nội y” không quá xa lạ với nhiều người. Ngoài ra, cô nàng cũng khéo léo che chắn để không hề gây sự phản cảm với người nhìn.

 

Tin nhắn riêng tư của Trấn Thành - Hari, hé lộ tình trạng quan hệ hiện tại giữa tin đồn ly hôn

(Techz.vn) Ngay khi Hari Won đăng tải đoạn tin nhắn trò chuyện với Trấn Thành đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.