Giải trí

Tin nhắn riêng tư của Trấn Thành - Hari, hé lộ tình trạng quan hệ hiện tại

Tin nhắn riêng tư của Trấn Thành - Hari, hé lộ tình trạng quan hệ hiện tại

Mới đây nhất, tối ngày 02/11, Hari Won bất ngờ công khai đoạn tin nhắn với Trấn Thành, hé lộ mối quan hệ vợ chồng ở hiện tại. Trên trang cá nhân Instagram, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh kèm dòng caption ngắn: “Tui có nên giết ổng không”.

Ro-ri-tin-nhan-rieng-tu-cua-tran-thanh-hari-won-he-lo-tinh-trang-quan-he-hien-tai-giua-tin-don-ly-hon
Ro-ri-tin-nhan-rieng-tu-cua-tran-thanh-hari-won-he-lo-tinh-trang-quan-he-hien-tai-giua-tin-don-ly-hon
Cuộc trò chuyện giữa Trấn Thành - Hari Won

Theo như hình ảnh được đăng tải, Trấn Thành đã chủ động bảy tỏ nỗi nhớ Hari Won: “Tự nhiên tui nhớ vợ quá. Có sến không”. Đáp lại sự ngọt ngào của chồng, Hari Won cũng trả lời bằng ngôn từ hết sức dịu dàng, dễ thương: “Điều đó là dĩ nhiên. Nó giống như anh đang thở oxy. Em là oxy của anh”.

Tuy nhiên, ngay lập tức, MC quốc dân đã có màn “bẻ lái” khiến cư dân mạng được phen “cười ngả nghiêng”. Khi Hari Won đang tự nhận cô như oxy, hơi thở của Trấn Thành thì anh chàng lập tức phản pháo “Dạ oxy. Mà em là oxy già. Loại dùng để rửa vết thương ấy”. Bên cạnh đó, anh cũng đính kèm hình ảnh về loại nước oxy già rửa vết thương khiến bà xã “câm nín”.

Ngay khi vừa đăng tải, đoạn chat giữa Trấn Thành - Hari Won đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và nhận được lượt tương tác tăng nhanh chóng mặt. Ngay dưới phần bình luận, cư dân mạng không ngừng trêu trọc giọng ca Anh cứ đi đi và đồng loạt bày tỏ sự thích thú trước sự ngọt ngào lại không kém phần hài hước của hai vợ chồng:

“Có thể hiểu theo cách lãng mạn là chị Hari có thể rửa trôi những tổn thương trong trái tim anh Thành”

“Không cãi được chị ơi, em cười xỉu”

“Có nghĩa là chị chữa lành mọi vết thương của ảnh đó”

“Hai anh chị mặn quá đi”,…

Ro-ri-tin-nhan-rieng-tu-cua-tran-thanh-hari-won-he-lo-tinh-trang-quan-he-hien-tai-giua-tin-don-ly-hon-3
Ro-ri-tin-nhan-rieng-tu-cua-tran-thanh-hari-won-he-lo-tinh-trang-quan-he-hien-tai-giua-tin-don-ly-hon-4
Khán giả thích thú về nội dung cuộc trò chuyện giữa Trấn Thành - Hari Won

Trước đoạn hội thoại trên, khán giả có thể thấy rõ được tình cảm bền chặt, sâu đậm giữa Trấn Thành - Hari Won. Vậy nên tin đồn nam danh hài đơn phương ly hôn vợ đang được chia sẻ rầm trộ trên mạng xã hội hoàn toàn là điều bịa đặt nhằm mục đích câu like, câu view.

Ro-ri-tin-nhan-rieng-tu-cua-tran-thanh-hari-won-he-lo-tinh-trang-quan-he-hien-tai-giua-tin-don-ly-hon
Hình ảnh cắt ra từ clip nói về việc Trấn Thành đơn phương ly hôn Hari Won

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Hari Won công khai cuộc trò chuyện với Trấn Thành nhưng vẫn luôn khiến người hâm mộ phải “chào thua” trước độ “lầy lội” của hai vợ chồng. Trên các nền tảng mạng xã hội, cả hai luôn tạo tiếng cười cho khán giả qua những cuộc trò chuyện đời thường vừa tự nhiên lại đầy dí dỏm. 

Đặc biệt, cả Hari Won - Trấn Thành đều không ngần ngại khoe những khoảnh khắc “dìm hàng” đối phương không thương tiếc. Cũng chính bởi thế mà mỗi bài đăng của Trấn Thành - Hari Won đều nhanh chóng chiếm spotlight trên mạng xã hội.

 

Giữa ồn ào kiện tụng với bà Hằng, Vy Oanh xuất hiện bên doanh nhân Lê Thị Giàu, háo hức báo tin vui

(Techz.vn) Những chia sẻ của ca sĩ Vy Oanh về bà Hằng cùng doanh nhân Lê Thị Giàu nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ cư dân mạng.