Giải trí

CĐM không ngừng chỉ trích sau khi nữ CEO tuyên bố ‘set kèo’ 41% cổ phần Đại Nam với ông Lê Tùng Vân

CĐM không ngừng chỉ trích sau khi nữ CEO tuyên bố ‘set kèo’ 41% cổ phần Đại Nam với ông Lê Tùng Vân

Mới đây nhất, chiều ngày 02/11, cư dân mạng được phen “đứng ngồi không yên” khi bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ tuyên bố sẽ cho ông Lê Tùng Vân 41% cổ phần của Đại Nam nếu ông chứng minh được sự trong sạch của Tịnh Thất Bồng Lai. 

Cụ thể, xuất hiện trong buổi livestream vào chiều cùng ngày, nữ CEO cho biết, bà đã lên lịch hẹn cho chuyến thăm Tịnh Thất Bồng Lai vào chiều thứ năm (ngày 04/11) cùng với trên dưới 50 người và đã được giám đốc Công an tỉnh Long An cùng chính quyền thông qua.

Trong buổi phát trực tiếp, bà Hằng còn đưa ra hàng loạt bằng chứng tố Thiền am lợi dụng “cái mác” sư thầy cùng nơi tự xưng là nuôi dạy trẻ mồ côi để kêu gọi quyên góp từ các mạnh thường quân. Không chỉ thế, vợ ông Dũng Lò Vôi còn mong đợi những ai từng chuyển khoản về Tịnh Thất Bồng Lai với mục đích hỗ trợ các em nhỏ hãy mạnh dạn gửi đơn tố giác tới cơ quan chức năng.

Đáng nói, “Bà chủ Đại Nam” khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi tuyên bố cho ông Lê Tùng Vân 41% cổ phần Đại Nam nếu Tịnh thất hoàn toàn trong sạch: 

“Chưa nói tới chuyện loạn luân, tôi chỉ nói tới chuyện lừa đảo. Đó không phải trẻ mồ côi, đều có mẹ có cha cả. Bây giờ đứng ra quyên góp tiền, có số tài khoản ghi trên kênh Youtube 5 chú tiểu.... Giờ chỉ cần 1 lá đơn thưa thôi, tôi sẽ theo tới bờ tới bến. Nếu nơi đây đúng sự thật, tôi nói thật với sẽ cho ông Lê Tùng Vân 41% cổ đông cổ phần công ty Đại Nam của tôi đó. Y như tôi cho Võ Hoàng Yên”.  

Ngay sau khi livestream kết thúc, thông tin này đã được chia sẻ rầm rộ trên khắp các hội, nhóm và nhận được vô số luồng ý kiến từ cư dân mạng. Trên trang Fanpage tích xanh có tên Hữu Công sở hữu hơn 3 triệu lượt dõi, bài đăng về “kèo” lớn giữa bà Phương Hằng và ông Lê Tùng Vân đã nhận thu hút gần 5.000 lượt yêu thích cùng hơn 700 bình luận. 

Trong đó, phần lớn khán giả cho rằng chuyện đúng - sai thuộc về phạm trù pháp lý và mọi người nên chờ đợi sự vào cuộc của cơ quan chức năng:

“VTV đã đưa tin rồi thì cơ quan chức năng có thẩm quyền sẽ vào cuộc giải quyết thôi chứ sao cứ hơn thua muốn dựa vào để nổi tiếng không biết nữa. Nên ngừng đưa tin về CEO này”

“Mong công an sớm vào cuộc cho xã hội yên ổn trở lại, hết khui chuyện này đến khui chuyện khác trong khi chuyện của mình cũng là 1 dĩ vãng có sạch trong gì đâu”,...

Bên cạnh đó, có không ít ý kiến chỉ trích, mỉa mai bà Nguyễn Phương Hằng khi tiếp tục "set kèo" với chủ Tịnh Thất Bồng Lai:

“Bà tuyên bố mãi có làm được đâu?”

“Sao FB không tạo nút “cười ẻ” nhờ. Thánh tiêu tiền mồm’

“Nhà riêng của người ta. Người ta cho vào hay không là quyền của người ta. Để đó chính quyền xử lí. Chỗ nào cũng chọc ngoáy xong la làng tôi là nạn nhân mà bị ghét”

“Bà từng nói lấy tiền từ ông yên bà đem cho người nghèo, vậy 17 tỷ lấy về bà cho ai chưa? 1 triệu vac xin giúp dân rồi có thấy cho mũi nào đâu? Cá độ chấn thành 50 tỷ bà đã chồng chưa? Lần này nói ai nghe? Nói mà không làm, cho người ta kinh thôi”

“Chưa bao giờ chửi láo trên Fb hôm nay ngoại lệ, có cục *** bà câm m* mồm bà đi, cái tiền bà hứa bà cho thì bà lo giúp nước giúp dân đi, tu cái mồm đi để con cái bà nó hưởng, giàu mà không sang”

“Mệt con mẹ nữa ghê. Cho con hết rồi mà giờ mở miệng ra cái quái gì cũng tiền tỷ với cổ phần. Nghe nổ phát mệt”,…

Cdm-khong-ngung-chi-trich-sau-khi-ba-hang-tuyen-bo-set-keo-41-co-phan-dai-nam-voi-ong-le-tung-van-1
Cdm-khong-ngung-chi-trich-sau-khi-ba-hang-tuyen-bo-set-keo-41-co-phan-dai-nam-voi-ong-le-tung-van-2
Cdm-khong-ngung-chi-trich-sau-khi-ba-hang-tuyen-bo-set-keo-41-co-phan-dai-nam-voi-ong-le-tung-van-3
Cdm-khong-ngung-chi-trich-sau-khi-ba-hang-tuyen-bo-set-keo-41-co-phan-dai-nam-voi-ong-le-tung-van-4
Ý kiến của khán giả sau khi bà Hằng "set kèo" 41% cổ phần Đại Nam với chủ Tịnh Thất Bồng Lai

Có thể thấy, cư dân mạng đã dần “mất niềm tin” vào những lời hứa hẹn trong những cuộc “giao kèo” tự phát từ phía bà Nguyễn Phương Hằng như: Hứa cho Trấn Thành 50 tỷ nếu tung sao kê, cho ông Lê Hồng Vân 20 tỷ nếu đồng ý xác nhận AND,… Bởi lẽ, đã nhiều ngày trôi qua, tất cả những lời hứa “tiền tỷ” của nữ CEO vẫn chưa được thực hiện.

Tuy nhiên, nếu soi xét lại toàn bộ “kèo” bà Hằng đã tuyên bố, không khó để nhận ra lý do bà không chuyển khoản xuất phát từ những chính người được bà réo tên. Cụ thể, bà chủ Đại Nam từng chia sẻ, nhìn chung, không một ai làm đúng theo yêu cầu bà đã đưa ra nên việc tiền vẫn “đứng im bất động” là điều hiển nhiên.

Hiện tại, sự việc bà Nguyễn Phương Hằng “set kèo” với những người sinh hoạt trong Tịnh Thất Bồng Lai vẫn đang được bàn tán sôi nổi và được dân tình truyền tay nhau một cách chóng mặt. 

 

Tin nhắn riêng tư của Trấn Thành - Hari, hé lộ tình trạng quan hệ hiện tại giữa tin đồn ly hôn

(Techz.vn) Ngay khi Hari Won đăng tải đoạn tin nhắn trò chuyện với Trấn Thành đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.