Giải trí

CĐM choáng ngợp với loạt kim cương 'hột mít' của bà Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bị gọi tên

CĐM choáng ngợp với loạt kim cương 'hột mít' của bà Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bị gọi tên

Không chỉ gây ồn ào với loạt lùm xùm đấu tố hàng loạt nghệ sĩ, bà chủ  Đại Nam - bà Nguyễn Phương Hằng còn gây chú ý với độ giàu có cùng sở thích sưu tầm kim cương ‘hạng nặng’.

Vị CEO Bình Dương này từng khoe loạt vali kim cương với số lượng khủng khiến dân tính lóa mắt: Hơn 40 chiếc nhẫn, hơn 30 đôi bông tai, vòng, lắc đính kim cương. Trong đó chiếc nhỏ nhất cũng rơi vào khoảng 15-20 carat.

Đáng nói, bà Phương Hằng thậm chí còn tuyên bố ‘ông trùm kim hoàn’ Johnny Đặng còn thua xa bà về độ chịu chơi kim cương: “Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về, đừng thấy người ta đeo kim cương mà người ta tử tế. Không có đâu. Quý vị nhìn kỹ đi, vỏ nhiều hơn hột. Người ta đeo kim cương là người ta khoe cái hột chứ không khoe cái vỏ. Cái tiệm của ổng tôi nhìn toàn kiểu thời trang, kiểu trang sức chứ không có giá trị. Một viên kim cương 5-7 triệu đô là bình thường nhưng tôi không thấy viên nào to hết. Chỉ có cái vỏ nó to. Kể cả ổng đeo trên người ổng toàn là vàng và kim cương tấm không. Còn những viên kim cương ổng đeo không bằng tôi đeo ráng nữa. Tôi nhìn kim cương của Johnny Đặng là biết toàn vỏ thôi, muốn đọ với tôi cũng không đọ lại. Tủ kim cương của tôi giờ cả mấy kí.”

Mới đây nhất vào ngày 17/12, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip bà Hằng khoe full loạt nhẫn kim cương to bằng ‘hột mít’. Được biết đây là số kim cương này được tậu nhân dịp 15 năm ngày cưới của ông bà chủ Đại Nam.

 

Khỏi phải nói, hình ảnh cận cảnh của số kim cương cỡ đại này đã khiến dân tình bái phục về độ chịu chơi của bà Phương Hằng. Hàng loạt hình ảnh về số kim cương này ngay lập tức được chia sẻ lên nhiều diễn đàn có hàng trăm ngàn thành viên. Đáng nói, chủ đề về viên kim cương hạng khủng của bà Phương Hằng bất ngờ khiến cư dân mạng gọi tên Đàm Vĩnh Hưng.

Lý do là trước đây bà Hằng đã từng tố Mr.Đàm mua kim cương trả góp: "Tôi với Đàm Vĩnh Hưng có chung sở thích kim cương, nhưng tôi sang hơn Đàm Vĩnh Hưng là tôi mua xong tôi trả tiền mặt. Còn Đàm Vĩnh Hưng thì mua trả góp.

Khổ vậy đó. Cũng đam mê, cũng đua đòi, cũng ráng cố gắng cho thiên hạ thấy mình là ca sĩ nổi tiếng nên đeo hột. Một tháng trả góp hai, ba nghìn đô, mua đeo lòa thiên hạ trước rồi trả góp thì tính sau". 

Trước lời tố cáo này Đàm Vĩnh Hưng cũng đã đăng tải tâm thư rằng nếu anh có mua trả góp kim cương thì đó cũng là tiền của bản thân, chứ không lấy tiền của ai khác. “Em có góp hay không thì cũng là tiền em đánh đổi bằng mồ hôi và sức lực của em hằng đêm! "- Trích 1 câu trong bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng vào tháng 4/2021.

Tuy nhiên, câu chuyện này vẫn luôn là chủ đề bàn tán mỗi lần bà Hằng khoe khối kim cương khủng của mình.

 

Vừa về TP.HCM, Long Nhật cấp tốc đến nhà cố ca sĩ Ngô Quốc Linh, quỳ gối, khóc nghẹn bên di ảnh

(Techz.vn) Vừa mới hay tin ca sĩ Ngô Quốc Linh qua đời vì Covid-19, Long Nhật đem ảnh chân dung của người em, đến đặt vòng hoa trắng viếng tận nhà.