Giải trí

Giữa đêm, Hồ Ngọc Hà đăng đàn ‘kể xấu’ Leon, bất lực vì quý tử lười học còn ‘thái độ’ với mẹ

Giữa đêm, Hồ Ngọc Hà đăng đàn ‘kể xấu’ Leon, bất lực vì quý tử lười học còn ‘thái độ’ với mẹ

Dù là cặp chị em song sinh nhưng LeonLisa lại có tính cách trái ngược nhau hoàn toàn. Trong khi chị gái Lisa người nhỏ nhắn, tính cách dịu dàng, thì em trai Leon lại trộm vía bụ bẫm, tính cách năng động, nhắng nhít thậm chí còn bắt nạt chị mỗi ngày.

Thời gian qua, Leon gây chú ý bởi biểu cảm và tính cách được mệnh danh là “thánh hài Vbiz”. Cũng chính vì thế, nhất cử nhất động của cậu bé luôn được mọi người quan tâm.

Mới đây nhất, trên story Instagram của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ có màn “nói xấu” con trai cưng của mình. Cụ thể, nữ ca sĩ quay lại cảnh dù đã sắp đến đi ngủ nhưng cậu con trai Leon vẫn miệt mài nghịch đồ chơi, không để ý lời mẹ nói.

Dù mẹ Hà đang cố gắng dạy Leon tập “ạ” nhưng cậu lại “bơ luôn” không chịu nói. Quá bất lực, bà mẹ 3 con quyết định “bóc phốt” con trai lên MXH và nói: “2 giây trước ạ lấy ạ để. Đến khi quay là lơ”.

Lời chia sẻ của Hồ Ngọc Hà khiến khán giả nói chung, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa bật cười vì quá đúng với tính cách của con trẻ. Ngoài ra với lời “nói xấu” Leon của mẹ Hà Hồ cho thấy cậu nhóc là một đứa trẻ lém lỉnh và cứng đầu, mặc cho lời mẹ dạy dỗ nhưng cậu nhóc vẫn quyết không làm theo và “tập trung vào đồ chơi của mình.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng từng chia sẻ Leon là cậu nhóc rất nghịch ngợm. Nữ ca sĩ từng đăng tải hình ảnh Leon trêu đùa, đòi gặm tay chị gái Lisa của mình, khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Lisa và Leon đang có lượng fan đông đảo nhất trong số các nhóc tỳ nhà sao Việt với 521.000 người theo dõi trên Instagram. Cậu nhóc Leon thì luôn tếu táo, hài hước, còn cô bé Lisa thì xinh xắn, dễ thương như búp bê. Cả hai càng lớn càng kháu khỉnh, mũm mĩm khiến ai nhìn cũng thích thú.

 

Việt Hương khoe độ ‘đại gia’, gây chú ý với trang sức kim cương 'khủng' không kém bà Phương Hằng

(Techz.vn) Việt Hương khiến CĐM choáng váng khi khoe bộ trang sức kim cương không kém cạnh bà Phương Hằng trong một bữa tiệc sang trọng.