Giải trí

Nhã Phương khiến netizen lo lắng với 1 chi tiết bất thường trên mặt, chị gái đăng đàn đầy ẩn ý

Nhã Phương khiến netizen lo lắng với 1 chi tiết bất thường trên mặt, chị gái đăng đàn đầy ẩn ý

Sáng 17/12, trên trang cá nhân của mình, chị gái Nhã Phương bất ngờ gây chú ý khi đăng tải hình ảnh cùng Nhã Phương kèm dòng caption ẩn ý. Theo chia sẻ, có thể thấy, hai chị em Nhã Phương đã có mặt tại một nhà hàng chay. Cả hai tình cảm, mỉm cười chụp chung khung hình với nhau. Xưa nay nhan sắc chị chị em em nhà Nhã Phương vẫn luôn nhận được nhiều lời khen ngợi vì đẹp "một chín một mười" dù đã trải qua sinh nở.

Tuy nhiên, dòng trạng thái của chị gái Nhã Phương mới khiến nhiều người hoang mang lo lắng. Cô viết: "Ngồi thật vững chãi chuyện gì cũng qua nha. An yên”. Bên cạnh đó biểu cảm của Nhã Phương với đôi mắt đượm buồn và có chút ngấn lệ khiến khán giả tò mò liệu không biết đã có chuyện gì xảy ra.

Chị gái Nhã Phương sau khi đăng tải cũng không giải thích gì thêm về caption, tuy nhiên netizen cũng cho rằng chắc hẳn 2 chị em đang ôn lại một vài kỷ niệm xưa chứ không hề có gì xảy như mọi người lo lắng.

Thời điểm kết hôn, nhiều khán giả can ngăn Nhã Phương vì Trường Giang nổi tiếng đào hoa. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn quyết định yêu và tin tưởng ông xã. Cuộc sống hiện tại cho thấy Nhã Phương không lựa chọn sai lầm. Trong showbiz Việt, nhắc về độ yêu thương và cưng chiều vợ khó ai qua được Trường Giang.

Nam MC bận rộn với công việc nhưng luôn dành thời gian cho gia đình. Trường Giang chăm sóc bà xã và con gái chu đáo miễn chê. Trang phục giản dị nhưng anh sẵn sàng dành thời gian đưa vợ đi mua sắm hàng hiệu. Nam MC không ngại tự tay đút vợ ăn như công chúa ở chốn đông người.

Thời gian qua, Nhã Phương và Trường Giang vẫn đăng ảnh tình cảm bên nhau nên khán giả cũng loại trừ đi khả năng cặp đôi xảy ra cãi vã. Nhã Phương và Trường Giang là cặp đôi nhận được sự yêu thích của khán giả không kém cạnh gì Trấn Thành và Hari Won, dù lúc mới bắt đầu có gặp nhiều khó khăn tuy nhiên thời gian đã chứng minh tất cả và họ nhận được nhiều sự đồng tình hơn từ phía dư luận.

 

Đạo diễn Lê Hoàng ‘bóc trần’ mối quan hệ giữa cố NS Chí Tài với Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang

(Techz.vn) Đạo diễn Lê Hoàng một lần nữa gây chú ý khi công khai nói thẳng về mối quan hệ giữa Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang với cố NS Chí Tài.