Giải trí

Cát Phượng xúc động khi có người minh oan cho Hoài Linh: Người không tin sẽ tìm mọi cách để chửi

Cát Phượng xúc động khi có người minh oan cho Hoài Linh: Người không tin sẽ tìm mọi cách để chửi

Thời gian vừa qua, câu chuyện nghệ sĩ Hoài Linh chưa chuyển số tiền gần 14 tỷ đồng cho đồng bào miền Trung sau 6 tháng kêu gọi các mạnh thường quân khiến nhiều người chú ý. Sự việc trên khiến dư luận tranh cãi dữ dội.

Vốn là người em thân thiết với nghệ sĩ Hoài Linh, khi lùm xùm xảy ra nghệ sĩ Cát Phượng đã có những động thái đáng chú ý để bảo vệ "đàn anh". Và mới đây, trên trang cá nhân, bạn gái Kiều Minh Tuấn đã chia sẻ 1 đoạn clip ghi lại những tâm sự của 1 người dân miền Trung nói về Hoài Linh để minh oan cho nam danh hài.

bai-dang-bao-ve-hoai-linh-cua-cat-phuong-bong-dung-bay-mau-kho-hieu-4355de4f

Cụ thể, Cát Phượng chia sẻ: "Tối qua Cát không ngủ được, vào youtube tìm gì đó để xem... lướt tìm vô tình thấy clip này. Chị trong clip này là Bằng Chứng Sống đây cả nhà... hãy xem đến đoạn cuối cùng để thấy điều bất ngờ và hiểu rõ hơn về sự việc.

Cát up lên cho những Người Yêu Quý anh Hoài Linh và Tin Tưởng anh Hoài Linh xem sẽ thêm Yêu và thêm Tin anh Hoài Linh. Còn những người đã Ghét, đã không tin thì dù họ có xem thì họ cũng sẽ tìm đủ mọi cách và đủ mọi kiểu để chửi. Khi các bạn chửi ai đó nếu lòng các bạn thấy nhẹ nhàng, thanh thản, ăn ngon, ngủ ngon và vô cùng hạnh phúc thì các bạn cứ tiếp tục.

Cát cảm ơn chị trong clip - Nhân Chứng Sống và e Hải đã lặn lội đường xa tìm gặp c này và quay lại cho mn xem để hiểu thêm câu chuyện.”

cat-phuong-benh-vuc-hoai-linh

Theo đó, đoạn clip mà Cát Phượng chia sẻ lại được đăng tải trên Youtube vào tối 1/6. Trong đoạn clip, Youtuber đã phỏng vấn một người người dân đã nhắn tin qua lại với nghệ sĩ Hoài Linh suốt 10 năm qua và hé lộ nhiều thông tin làm rõ đáng chú ý sau câu chuyện từ thiện. "Mọi người cứ hỏi là sao trong lúc bệnh mà đi kêu gọi, mấu chốt nằm ở đây, vì chính chị, chị là người đã nhắn tin nhờ chú Linh kêu gọi để giúp đồng bào mình trong lúc bão lũ.

Chị hy vọng với tiếng nói của chú, chú sẽ kêu gọi được nhiều. Chị biết chú đau và bệnh chị sẽ không nhờ chú kêu gọi đâu. Chị thấy mình cũng có phần lỗi", nhân vật chính trong đoạn clip nói về danh hài Hoài Linh. Và để chứng minh tin nhắn này là thật, người này đã cho nam YouTuber xem tin nhắn và nhấn hẳn vào profile của chính chủ Hoài Linh với hơn 1,2 triệu followers.

hl-1-16226190065341474688842

hl-162261900660768061481

hl-2-16226190065741320274674

hl-3-1622619006594560780386

Người này cũng tâm sự rằng, cái dở của NS Hoài Linh là bản thân có lý do chính đáng nhưng lại không chịu nói ra. Thứ nhất là do dịch nên chưa thể đi, thứ hai là tình hình sức khỏe. Đặc biệt, người này cũng chia sẻ việc, Hoài Linh đã đi từ thiện rồi. "Chú Hoài Linh đã đi từ thiện rồi, có phân người đi rồi nên chúng ta đừng thắc mắc 700 triệu đó. Tại vì đoàn đã có đi, có đi là phải trích tiền ra. Lúc đó số tiền chưa có nhiều nên cá nhân chú lấy tiền ra cho đoàn đi nhưng chủ quan không công bố", người này nói.

 

Cát Phượng lên tiếng bênh vực Hoài Linh, tiết lộ con người thật của nam danh hài gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Cát Phượng tuyên bố sẽ block thẳng tay những ai bình luận tiêu cực, chửi bới Hoài Linh và mình.