Giải trí

Cát Phượng lên tiếng bênh vực Hoài Linh, tiết lộ con người thật của nam danh hài gây ngỡ ngàng

Cát Phượng lên tiếng bênh vực Hoài Linh, tiết lộ con người thật của nam danh hài gây ngỡ ngàng

Giữa lúc Hoài Linh vướng vào ồn ào “ôm” tiền số tiền từ thiện lên đến gần 14 tỷ đồng, Cát Phượng đã lên tiếng bênh vực đàn anh trước ồn ào, đồng thời tiết lộ tính cách, con người thật của Hoài Linh.

Cụ thể, nữ diễn viên viết: “Tính của anh thích làm không thích nói, anh cứ âm thầm lặng lẽ làm. Tay phải làm, tay trái biết là đủ. Khi gặp bất kỳ biến cố gì anh đều im lặng, khi anh bệnh, anh đau anh cũng đều lặng im. Khi đọc từng chữ, từng tờ giấy này ai đó có những comment tiêu cực hay chửi rủa thì Cát đây block thẳng tay ra khỏi nhà cho sạch nhé”.

Hoai-linh-tu-thien

Phía dưới bài viết là loạt bức ảnh với nội dung giấy chứng nhận nghệ sĩ Hoài Linh cùng những người bạn đã đi làm từ thiện tại các tỉnh, các vùng khó khăn.

Hoai-linh-tu-thien-1

Hoai-linh-tu-thien-2

Hoai-linh-tu-thien-3

Sau khi lên tiếng xác nhận chưa chuyển tiền từ thiện do dịch Covid, Hoài Linh vướng phải vô số chỉ trích của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra thất vọng khi đặt niềm tin quá lớn vào thần tượng của mình. Xác nhận chưa chuyển tiền, Hoài Linh thông báo sẽ cố gắng chuyển số tiền này đến bà con vũng lũ trong thời gian sớm nhất và nam sanh hài sẽ đích thân đến tận nơi để trao.

Dưới bài viết của Cát Phượng vẫn rất nhiều người vào bình luận bày tỏ quan điểm của mình trước sự việc:

“Từ thiện âm thầm lặng lẽ là tiền túi của bạn , cầm tiền bá tánh không có từ thiện âm thầm được đâu ạ”

“Lúc thì lên nói do dịch chưa trao được là nghệ sĩ làm gương k tụ tập đông đúc jo đem mớ giấy này ra in mấy hồi.chả biết thế nào”

“Ủa mà cô ơi, cái câu “Tay Phải làm trai trái biết” là sai nha. Tiền của cộng đồng mà chú k cho cộng đồng biết là sao ạ ?”

“Quyên góp của cộng đồng sao im lặng được chị ơi? Chị bao biện kiểu này là hại chú Hoài Linh thê thảm hơn đó”…

 

'Tượng đài âm nhạc' xứ Huế lên án việc từ thiện của Hoài Linh: Chết là xuống địa ngục nước mênh mông

(Techz.vn) - “Cầm tiền 14 tỷ cứu trợ đồng bào miền trung mà để tới giờ này là biết ý đồ của Hoài Linh muốn chiếm đoạt rồi”, danh ca Bảo Yến bức xúc chia sẻ.