Giải trí

‘Thánh soi’ chỉ ra những điểm cực kỳ vô lý trong việc Hoài Linh phẫu thuật ung thư tuyến giáp

‘Thánh soi’ chỉ ra những điểm cực kỳ vô lý trong việc Hoài Linh phẫu thuật ung thư tuyến giáp

Mấy ngày gần đây, drama Hoài Linh bị nghi "ăn chặn" 14 tỷ đồng tiền từ thiện gây xôn xao khắp mạng xã hội. Mặc dù nam danh hài đã đích thân lên tiếng xác nhận số tiền gần 14 tỷ đồng ủng hộ miền Trung chưa chuyển, nhưng cộng đồng mạng vẫn không ngừng tranh cãi. 

hoai-linh_24052021165137

Tối hôm qua ngày 25/5, thông tin Hoài Linh từng đi phẫu thuật ung thư tuyến giáp cách đây không lâu bất ngờ được tung ra đúng thời điểm drama đang căng thẳng khiến CĐM xôn xao. Tuy nhiên, ngay khi thông tin này được tiết lộ, CĐM đã xảy ra tranh cãi dữ dội, một phe bênh vực Hoài Linh, phe còn lại chỉ trích nam danh hài một cách thậm tệ.

Hoai-Linh-6

Thậm chí, nhiều người còn soi ra được thông tin Hoài Linh bị ung thư chỉ là bài “tẩy trắng” khi lật lại, đối chiếu khoảng thời gian công bố trong bài viết là ngày 15/10/2020 và mốc thời gian Hoài Linh đi chữa bệnh.

Theo đó, ngày tháng nằm điều trị bệnh của Hoài Linh trùng với ngày nam danh hài post bài trên Facebook, ngày mổ thì post hình selfie không hề thấy vết mổ?

Hoai-Linh

Thêm vào đó, ngày 13/4 nằm viện trong khi đó 11/4 đăng hình đi diễn bảo lộc, đêm 12/4 thèm gỏi vịt, ngày 15/4 ăn cơm với khô tại nhà.  Trong tháng 4 Hoài Linh cũng liên tục up Facebook, quay tiktok, up video youtube.

Hoai-Linh-5

Hoai-Linh-2

Hoai-Linh-4

Hoai-Linh-1

Việc trùng khớp thời gian một cách “kỳ diệu” khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn, liệu Hoài Linh có mổ ung thư tuyến giáp thật. Hiện tại, Hoài Linh chưa lên tiếng về sự việc này.

 

'Con gái' Hoài Linh lên tiếng sau khi nam danh hài vừa bị bà Hằng ‘vạch trần’ loạt bí mật đời tư

(Techz.vn) Động thái mới nhất của Ánh Linh trên mạng xã hội giữa lúc NS Hoài Linh vướng vào ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.