Giải trí

Cát Phượng trắng đêm khóc vật vã, nói 1 câu xót xa sau khi Hoài Linh bị bà Hằng phanh phui bí mật

Cát Phượng trắng đêm khóc vật vã, nói 1 câu xót xa sau khi Hoài Linh bị bà Hằng phanh phui bí mật

NSƯT Hoài Linh đang đối diện với biến cố lớn nhất sự nghiệp trong suốt hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật. Nam danh hài bị bà Nguyễn Phương Hằng năm lần bảy lượt tố có quan hệ thân thiết với ông Võ Hoàng Yên, thậm chí là người móc nối cho “thần y” đi chữa bệnh. Chưa hết, ông còn bị nghi ngờ cách sử dụng số tiền hơn 13 tỷ đồng kêu gọi ủng hộ cho miền Trung.

Đáng nói, ngoài chuyện từ thiện, Hoài Linh chưa một lần lên tiếng về bất cứ tin đồn nào khác. Việc nam danh hài im lặng trong thời gian dài càng khiến dư luận đặt ra nghi vấn nhiều hơn. Từ một người được kính nể, xem là biểu tượng của showbiz phía Nam, giờ đây Hoài Linh bị ném đá rất nhiều, lượng anti fan tăng chóng mặt.

hoai-linh-3

Suốt những tháng Hoài Linh vướng ồn ào, những người anh em thân thiết của ông cũng hạn chế lên tiếng. Hễ người nào bày tỏ quan điểm lại bị dân mạng đưa vào “tầm ngắm”. Hứa Minh Đạt là minh chứng rõ nhất. Bất chấp điều đó, rạng sáng 26/5, sau livestream gây bão của bà Nguyễn Phương Hằng, Cát Phượng đã không thể tiếp tục im lặng mà lên tiếng chia sẻ ẩn ý.

cat-phuong-2

“Tôi từng ngồi một góc, tắt hết đèn và khóc rất nhiều. Hiện tại cũng vậy! Khi đời mình gặp biến cố, xung quanh không có ai, nàm thì co ro, ngồi thì bó gối và chỉ biết khóc. Ước gì tôi đừng lớn, cứ nhỏ hoài. Vô tư, vô lo… Không chứng kiến lòng người hôm nay yêu thương ngày mai ghét bỏ và dẫm đạp mình không thương tiếc. Giậu đổ bìm leo là có thật. Thương anh”, Cát Phượng viết trên story.

cat-phuong-1

Mặc cho không nhắc trực tiếp tên NSƯT Hoài Linh nhưng cách diễn đạt của nữ diễn viên vẫn khiến khán giả nghĩ ngay về nam danh hài. Tình cảnh của ông hiện tại cũng giống như đàn em miêu tả, vài tháng trước còn được tôn thờ như “thánh sống”, giờ đây lại trở thành người nghệ sĩ bị chỉ trích nhiều nhất trong showbiz.

cat-phuong-3

Sáng 26/4, nữ diễn viên không còn ẩn ý nữa, thay vào đó là bài đăng chia sẻ những bằng chứng cho thấy NSƯT Hoài Linh đã đi làm từ thiện. Trên trang cá nhân, Cát Phượng viết: “Tính của anh thích làm không thích nói. Anh cứ âm thầm lặng lẽ làm. Tay phải làm – tay trái biết là đủ. Khi gặp bất kỳ biến cố gì anh đều im lặng. Khi anh bệnh, anh đau, anh cũng đều lặng im…

 

Khi đọc từng chữ, từng tờ giấy này ai đó có những cmt tiêu cực, hay chửi rủa thì Cát đây block thẳng tay ra khỏi nhà cho sạch nhà nhé!”.

 

Chồng Hồng Ngọc hé lộ con người thật của Đàm Vĩnh Hưng giữa lúc đàn anh bị bà Hằng vạch trần

(Techz.vn) – Trong thời điểm Đàm Vĩnh Hưng trở thành cái tên bị bà Nguyễn Phương Hằng năm lần bảy lượt réo gọi, chồng ca sĩ Hồng Ngọc gây chú ý khi tiết lộ khá nhiều về con người nam ca sĩ.