Giải trí

Cát Phượng công khai có người yêu mới: Là người ngoài ngành và quen biết với con trai riêng của cô

Cát Phượng công khai có người yêu mới: Là người ngoài ngành và quen biết với con trai riêng của cô

 

Gần 2 năm chính thức "đường ai nấy đi" với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng giờ đây đã có cuộc sống ổn định hơn bên con trai riêng. Nữ nghệ sĩ vừa phát triển công việc kinh doanh, vừa trở lại showbiz Việt với nhiều dự án mới. Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Cát Phượng bất ngờ hé lộ chuyện đã có bạn trai mới.

catphuong4-1679455272.jpg
Cát Phượng có bạn trai mới sau gần 2 năm chia tay Kiều Minh Tuấn

Theo đó, "nửa kia" của nữ nghệ sĩ hiện đang sống ở nước ngoài. Vì là người ngoài ngành giải trí nên cô và bạn trai quyết định giữ kín mối quan hệ yêu đương để tránh bị soi mói. Dù đang yêu xa, chỉ nói chuyện qua điện thoại nhưng Cát Phượng vẫn cảm thấy cực kì hạnh phúc và viên mãn khi cảm nhận được sự thật lòng từ đối phương. Cô cho biết bạn trai mới chủ động liên lạc với con trai riêng của mình và cả anh lẫn bé Bom hiện tại khá thân thiết với nhau.

catphuong3-1679455272.jpg
Bạn trai mới và con riêng Cát Phượng khá thân thiết với nhau

"Sắc diện chị thăng hạng cũng thấy chị đang hạnh phúc, nhưng tình yêu này chị xin không công khai. Anh ấy là người ngoài nghề thì Cát giữ lại cái tình yêu riêng. Hiện Cát có hai tình yêu một là của riêng mình hai là tình yêu từ Bom. Bom là tình yêu lớn, luôn quan tâm đến mẹ. Bom và người ấy có biết nhau. Hai chú cháu vẫn nói chuyện. Anh ấy sống ở nước ngoài, nói chuyện qua lại. Buổi sáng là phải nhắn tin hỏi thăm chị. Nếu không được là nhắn cho Bom hỏi thăm sợ Cát bệnh. Cát rất hạnh phúc nhưng không biết tình yêu này được bao lâu", Cát Phượng tiết lộ.

catphuong2-1679455272.jpg
 

Cô còn thích thú khoe chiếc nhẫn được bạn trai tặng "đền bù" cho món trang sức mà cô làm mất. Ở tuổi U60, có bạn trai tâm lý chiều chuộng nhưng Cát Phượng vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn mà đợi mọi chuyện "thuận theo tự nhiên". Đáng chú ý, nữ nghệ sĩ còn tuyên bố trong tương lai, nếu thực sự bản thân kết hôn và tổ chức đám cưới thì danh tính chú rể cũng sẽ không công khai ra ngoài. Được khen ngợi ngày càng trẻ đẹp, Cát Phượng cho biết một phần là nhờ vào tình yêu mới, tuy nhiên cô cũng rất hài hước khi nhắc đến những lời chê bai ngoại hình của mình thời gian qua: "Ai mà không già. Nếu bạn ở tuổi 30, bạn cười mà thấy nhăn mới là già. Còn đằng này, ở tuổi 20 khi cười lớn cũng thấy nếp nhăn ở đuôi mà. Ở ngoài tuổi 50 mà không già thì chỉ có chích thôi các bạn".

 

Kim Lý gặp sự cố có 1-0-2 tại họp báo của Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà có phản ứng kịp thời

Phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi ông xã gặp sự cố khiến khán giả không khỏi thích thú.