Giải trí

Lệ Quyên mắng 1 netizen ‘bại não’, nói thẳng việc yêu trai trẻ, lý do lại liên quan đến Hồ Ngọc Hà

Lệ Quyên mắng 1 netizen ‘bại não’, nói thẳng việc yêu trai trẻ, lý do lại liên quan đến Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên thỉnh thoảng lại bị réo tên cùng nhau. Mối quan hệ của hai nữ ca sĩ trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Lý do họ từ thân hóa người dưng đến nay vẫn là điều khiến mọi người tò mò. Trong khi người trong cuộc vẫn im lặng không giải thích, cư dân mạng lại liên tiếp đưa ra những đồn đoán của riêng mình.

le-quyen-ho-ngoc-ha-4-1679454392.jpg
 

Mới đây, một lần nữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên lại bị kéo vào chuyện “trên trời rơi xuống”. Đang yên đang lành, một cư dân mạng bỗng đưa cả hai ra đặt lên bàn cân, dùng Hồ Ngọc Hà để “dìm” Lệ Quyên xuống.

le-quyen-ho-ngoc-ha-5-1679454392.jpg
 

Bình luận dưới bài đăng của Lệ Quyên, người này viết: “Em thấy chị toàn kiểu ghen ăn tức ở với bắt chước Hồ Ngọc Hà, kém 1 miếng khó chịu. Kính chị đang đeo thấy Hồ Ngọc Hà đeo cách đây 2 năm trước. Lòng người khó đoán trước thì chị cũng réo tên vào phe nói Hồ Ngọc Hà cặp bồ nhiều scandal tình yêu các kiểu. Giờ chính bản thân chị lại dính vào vết xe đổ scandal tình yêu phi công trẻ, chị thấy hài lòng chưa. Luật nhân quả không bỏ sót 1 ai”.

le-quyen-ho-ngoc-ha-1-1679454392.PNG
 

Tức giận khi bỗng dưng bị công kích vô lý, Lệ Quyên lập tức đáp trả gay gắt: “Ôi bại não à? Mà của nợ ơi, chị độc thân, chị yêu người trẻ là scandal gì thế em? Em bị thần kinh à? Là điều may mắn hạnh phúc chứ. Đàn ông 30 trẻ đẹp, đàng hoàng đâu phải chị h.ã.m h.i.ế.p trẻ vị thành niên. Ngu, đây không phải nơi hợp với em, về chuồng chỗ dành cho em tu luyện thêm đi em, mà nhớ nếu được ăn cơm thì đừng để phí cơm nhé. Từ quen thuộc, cút!”.

le-quyen-ho-ngoc-ha-2-1679454392.PNG
 
le-quyen-ho-ngoc-ha-3-1679454392.jpg
 

Cư dân mạng cũng nhanh chóng đổ dồn vào sự việc lần này. Nhiều người đứng về phía Lệ Quyên, lên án tài khoản vào Facebook của nữ ca sĩ “kiếm chuyện”. Cùng với đó, không ít ý kiến cho rằng người này cũng chẳng ưa gì Hồ Ngọc Hà, nên mới lôi nữ ca sĩ vào để làm cớ chê trách Lệ Quyên. Lợi dụng mối quan hệ của hai giọng ca đình đám để gây chú ý là điều không hay chút nào.

 

Kim Lý gây rắc rối tại sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà lập tức ra tay giải vây

Hành động vô tình của Kim Lý khiến Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng lẫn những người có mặt ở sự kiện bất ngờ. Ngay lập tức, “nữ hoàng giải trí” đã phải chữa cháy cho ông xã.