Đời sống

Cặp đôi thản nhiên `chim chuột` ngay trong quán trà sữa khiến dân tình `nóng mắt`

Cặp đôi thản nhiên `chim chuột` ngay trong quán trà sữa khiến dân tình `nóng mắt`

Thời gian qua, cộng đồng mạng không ít lần bày tỏ sự phẫn nộ, phản đối gay gắt với những hình ảnh phản cảm của các cặp đôi tại nơi công cộng.

Tưởng như sau những “gạch đá” từ dư luận thì những hành động thiếu tế nhị đó sẽ chấm dứt, thế nhưng mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một cặp đôi thản nhiên nằm đè lên nhau tại quán trà sữa được chia sẻ rộng rãi đã khiến dân tình ngao ngán thốt lên: “Chắc nhà nghỉ dạo này tăng giá”. Được biết sự việc trên diễn ra tại 1 quán trà sữa tại Thái Bình.

Cap-doi-than-nhien-chim-chuot-khien-dan-tinh-nong-mat-1

Theo đó, đoạn clip trích xuất từ camera an ninh hiển thị thời gian khoảng 15h ngày 24/2. Thời điểm này, cặp đôi nam nữ trẻ tuổi ngồi cạnh nhau trong quán trà sữa đã vô tư ôm hôn, nằm đè lên nhau trên sàn nhà.

Thậm chí, chàng trai còn kéo áo bạn gái và dùng tay sờ soạng vào vị trí nhạy cảm. Cả 2 thản nhiên tình tứ thân mật với nhau mà không hề biết toàn bộ sự việc đã bị camera an ninh trong quán ghi lại được.

Cap-doi-than-nhien-chim-chuot-khien-dan-tinh-nong-mat

Đoạn clip được đăng tải đã khiến dân tình hết sức bức xúc, phẫn nộ. Nhiều ý kiến cho rằng hành động tình tứ của cặp đôi giữa nơi công cộng là rất phản cảm và thiếu văn minh, kể cả xung quanh không có ai chứng kiến thì cũng là không thể chấp nhận được. 

"Chẳng hiểu nghĩ gì luôn ấy, nơi công cộng, quán nhà người ta mà cứ làm như phòng ngủ nhà mình".

"Hành động thiếu suy nghĩ quá, giờ quán nào chẳng có camera lại còn làm trò đó".

"Không biết quán này xử lý sao, là tôi tôi gõ cửa rồi mắng cho 1 trận, đuổi đi luôn á".

 

Ngọc Trinh có bạn trai mới sau mối tình 2 năm với đại gia lớn tuổi

(Techz.vn) - Sau khi chia tay bạn trai đại gia, Ngọc Trinh đã khoe sự xuất hiện của một “Cậu bé” mới khiến dân mạng xôn xao.