Đời sống

Bác sĩ Nghệ An bị tố ôm nữ sinh viên ngủ trong ca trực chính thức lên tiếng

Bác sĩ Nghệ An bị tố ôm nữ sinh viên ngủ trong ca trực chính thức lên tiếng

Gần đây, trên mạng xã hội chia sẻ hàng loạt hình ảnh tố một nam bác sĩ chỉ mặc đồ lót, nằm ôm một nữ sinh thực tập trong phòng trực. Nhiều "thánh soi" đã tinh mắt nhận ra trên bàn có tập "hồ sơ bệnh án" in logo của Bệnh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An.. Sau một vài giờ đăng tải, sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. 

bac-si-nghe-an-bi-to-om-nu-sinh-vien-thuc-tap
Hình ảnh nhạy cảm của bác sĩ P bị lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết, cơ quan đã làm việc với nhà trường có nữ sinh viên đang thực tập trong bệnh viện. Tuy nhiên sự việc vẫn đang chờ tổng hợp ý kiến các bên rồi mới có kết luận. Trong thời gian này, bác sĩ P bị đình chỉ công tác cho đến khi mọi chuyện được làm sáng tỏ.

Theo đại diện Bệnh viện này cho biết, trong bản tường trình gửi tới lãnh đạo bệnh viện, bác sĩ P. cũng rất bất ngờ và hoang mang về tư thế nằm ngủ của mình và càng bất ngờ hơn khi tỉnh dậy mới biết mình không mặc quần dài.

030843-bac-si_2
Hình ảnh "thiếu vải" được cho là không đứng đắn của nam bác sĩ tại bệnh viện

Trao đổi với phóng viên báo Tri thức trẻ trước đó, bác sĩ P xác nhận nhân vật trong bức ảnh là mình và cho biết thêm: "Bức ảnh mới đây thôi, chắc chắn tôi bị gài, bị chơi chứ hôm đó chỉ ngủ, thực tế chẳng có vấn đề gì cả". Tuy nhiên, đây là lời nói xuất phát tù một phía của nam bác sĩ, còn thực hư như thế nào chưa rõ. Đại diện bệnh viện Hữu nghị Dda khoa Nghệ An cũng chia sẻ thêm: "Tôi nghĩ với trình độ của bác sĩ mà nói là gài bẫy thì cũng khó có thể xác định và khó thuyết phục". Thêm vào đó, nhân vật nữ trong bức ảnh hiện vẫn đang giữ im lặng. 

Được biết, bác sĩ P. đã công tác nhiều năm tại đơn vị, trong quá trình làm việc, người này được đánh giá có chuyên môn và đạo đức tốt. Đồng thời cũng chưa bao giờ bị phản ánh về vấn đề gì tương tự. Bác sĩ này đã có gia đình, vợ cũng đang làm việc tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

Trước đó, chiều 21/1, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với bác sĩ Hồ Thái P., bác sĩ khoa Phẫu thuật tim mạch lồng ngực, người bị tố ôm nữ sinh thực tập ngủ trong ca trực.

 

Thêm bằng chứng virus Corona lây từ dơi sang người

(Techz.vn) - Thông qua phân tích gen, các nhà khoa học đã phát hiện ra trình tự gen của virus Corona giống tới 96% với virus Corona tìm thấy ở loài dơi.